Dì Sáu nói gì về tin đồn Hên Network lừa đảo ?

Sau một hành trình theo dõi, điều tra, tổng hợp và phân tích, đội ngũ thamtuxahoi đã nhìn nhận được rằng một kế hoạch lớn đã được đưa ra vì mục đích phục vụ cho một trận đồ lịch sử mà trong đó tiên đề ” Võ Hùng lừa đảo” được bày ra như một trận khơi mào cho những bước đi tiếp theo. Các đạo diễn xác lập rõ chuyện ” Võ Hùng lừa đảo” “X1000 lừa đảo” “Hên Network lừa đảo” là một nút thắt kịch tính đẩy cho mọi thứ lên đến cao trào và đỉnh điểm là những kẻ không đủ niềm tin và có sẵn tâm xảo trá sẽ đích thân tiếp tay cho mọi thứ thuận nước đẩy thuyền đi xa. Những chuyện li kì phía sau ẩn khúc này còn khơi sự tò mò của biết bao độc giả và cả bản thân đội ngũ quyết đi tìm chân tướng của kì án lịch sử.

Một chiều mưa, thèm bánh xèo và biết rằng bánh xèo là ăn ngon nhất trong bầu không khí đầy tâm trạng này, thamtuxahoi đã quyết định vượt đường về Bình Dương gặp dì Sáu. .

Dì Sáu trong bộ áo bà ba đen giản dị đang ngồi pha nước chấm bằng công thức siêu đỉnh mà dì bảo là chỉ tiết lộ cho đệ tử nữ nào của Võ Hùng đạt mốc 1 triệu USD sớm nhất trong vòng 1 năm. Trong tiếng mưa rả rít rơi bên ngoài mái lá nằm dưới vườn cây măng cụt và chôm chôm đang mùa trĩu quả, thamtuxahoi vừa thưởng thức từng miếng bánh xèo giòn thơm hoà cùng đủ vị lá rau rừng lạ miệng và nước chấm trứ danh của Dì Sáu.

“Chỉ khi nào con người thấu hiểu được những tàn khốc của thị trường, lúc ấy mới biết được phương cách có lợi nhất để giành chiến thắng, một nhà đầu tư thực thụ là người trải qua những phút giây sinh tử mới tìm thấy được ánh sáng” Dì Sáu thủng thẳng. “Võ Hùng phải chịu tiếng lừa đảo để đi qua một khảo nghiệm to lớn trong cuộc đời của nó thì mới xứng đáng với những sứ mệnh được trao truyền về sau”

Đôi khi, cách duy nhất để một doanh nghiệp, một cá nhân, một đội ngũ có thể tồn tại và phát triển được là phải tự gây tổn hại cho mình. Trong cơn chuyển mình và đối diện với mọi đả kích ở mức tận cùng, mới đủ sức nén để đẩy cho quả tên lửa bay đi cực xa. Một con người mà muốn dựng đại nghiệp, đó không phải là một con người tầm thường được. Con người đó dù chỉ là một sinh mệnh bé nhỏ giữa nhân gian này thì cũng phải có đầy đủ tố chất của người làm nghiệp lớn. Phải dũng cảm, kiên cường, phải chấp nhận trả giá cho con đường mà mình chọn. Võ Hùng nó muốn dựng lên được đại nghiệp lưu tiếng muôn đời thì bản thân nó phải tự biết được những sự trả giá ghê gớm nhất ở trong cuộc đời này sẽ không làm nó bị quật ngã.

Người mơ nghiệp lớn phải sẵn sàng hành động. Ở đời, ai cũng muốn chuyện tốt đẹp, như ý, êm ả và bình yên như cảnh mà tụi con đang ngồi ăn bánh xèo đây. Sung sướng quá phải không nè? Đâu có ai muốn bước vào những cuộc chiến sinh tử, đâu có ai muốn lao vào chiến tranh. Võ Hùng nó cũng chỉ là một con người, có ước mơ có hoài bão, muốn cống hiến cho đời cho người, sống một cuộc đời nam nhi đã mang tiếng ở trong trời đất, phải có danh gì với núi sông. Nhưng nếu như không trui rèn bản thân để trở thành như kim cương bất hoại thì những ước mơ cũng chỉ là viễn vông bởi bản thân không thể đủ sức mà gánh vác khi đi qua đoạn trường của nhân gian.

Khi tổ chức lựa chọn Võ Hùng cho thử thách. Nghĩa là đã cân nhắc những tố chất có sẵn trong con người nó, để đưa vào lửa mà thử được vàng. Thị phi là thứ người ta sợ nhất ở một kiếp sống, và đó là thứ khiến cho người người chấp nhận kiếp sống cúi mặt nhìn xuống đất cả đời, chẳng dám sống, chẳng dám hành động, chẳng dám thực hiện những hoài bão tốt đẹp của mình. Thế giới ngày càng hiện đại nhưng nhân văn thì lại càng thụt lùi, sự thấu hiểu và nhận biết của con người rơi xuống là bởi những nổi sợ đã trói chân con người như vậy.

Bản thân Võ Hùng cũng phải có niềm tin rất lớn vào chính nó, nó phải chắc chắn được rằng đã tích luỹ được đủ nguồn lực để hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức trước khi đảm nhận. Đó là những trải nghiệm và vốn sống, đó là những kỹ năng và kiến thức đủ sâu, cộng thêm nghị lực và ý chí phi thường để có thể nắm chắc được khả năng thành công.

Nhưng kế hoạch của Dì và tổ chức không thể nào thành công nếu không có sẵn những mầm ác có sẵn của những kẻ trong đội ngũ và xung quanh Võ Hùng. Người ta nói tiểu nhân đốc thúc chẳng sai bao giờ. Cuộc thanh lọc khắc nghiệt sẽ cho người ta thấy ra ngô ra khoai, đâu là vàng đá. ” Có đồng tiền dại, có đồng tiền khôn, dẫu rằng cũng chỉ là đồng tiền mà thôi”. Kế hoạch Võ Hùng lừa đảo, X1000 lừa đảo trở nên hoàn hảo mỹ mãn để lọc đi những kẻ không phù hợp và không đủ tố chất để xứng đáng với những thành quả của thịnh vượng và giàu có.

Võ Hùng nó chỉ dùng 1 phần nguồn lực và tài nguyên để làm mồi dẫn cho kế hoạch, và phần còn lại là để phát triển và nâng cấp doanh nghiệp của nó để có bước tiến về lâu dài, đủ tài lực, nhân lực, vật lực cho con đường thịnh vượng, phục vụ đại công trình của nhân loại. Khi dụng Đạo vào đầu tư, mỗi một quyết sách của nó là những trận đánh nhỏ mà thắng thường xuyên. Con đã thấy hàng ngàn lệnh thắng của nó trong thị trường rồi, từng bước đi như vậy sẽ giúp nó được tôi rèn để trở nên một bậc thầy về đầu tư. Và trong từng bước đi của nó, chấp nhận đối diện với cả những sai lầm, sẵn sàng điều chỉnh chiến lược liên tục để đương đầu với thách thức mới.

Sáu nói con nghe, người đời lạ lắm, muốn người ta làm được những chuyện phi thường nhưng phải sống đời thật bình thường. Nhà đầu tư bậc thầy là người giản dị, dung dị, nhưng phải kì dị lắm để được trao cho quyền năng mở ra cánh cửa giàu có.

Hành trình đầu tư có muôn ngàn thứ mạo hiểm chẳng khác gì sinh tử, ngàn cân treo sợi tóc. Phía sau lưng nó luôn sẽ có những người hỗ trợ ở những bước cần thiết. Nhưng sẽ không ai chủ động lên tiếng, mà là đợi cho nó sẵn sàng ở từng giai đoạn trưởng thành, mà nó cũng phải đủ khiêm nhường để bỏ qua cái tôi mà nhờ đến sự tương trợ, như tụi con hay nói trên truyền hình là ” nhờ quyền trợ giúp của người thân” đó.

Con đường đầu tư bình thường muốn thành công phải mất ít nhất 5-7 năm mới thấy được kết quả. Còn một nhà đầu tư bậc thầy thì phải vài mươi năm mới tôi rèn đủ bản lĩnh thượng thừa. Lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực, nhưng lựa chọn đúng rồi thì sao ? Đó phải là sự chuẩn bị tối tân và dày dặn về tâm lý và nguồn lực để đủ sức mà đi không bị gục ngã giữa đường uổng phí.

Chiến lược nhằm đem lại lợi thế cho doanh nghiệp và giúp tạo ra chiến thắng của Võ Hùng, của Hên Network, của X1000 phải được giữ bí mật thì mới có hiệu quả. Nhưng những người đi cùng nó, ai có chân tâm thì không cần hiểu vẫn theo được đến cùng bất kể là có đủ thứ thông tin tạp nham cố ý tác động. Bởi sự tin cậy và lòng tin của một con người khó diễn đạt được bằng lời. Khi một ý tưởng về việc bất tín, phá hoại nảy nở thì nó cũng lớn lên nhanh chóng chẳng khác gì gai dại của yêu ma vây bọc lấy một con người. Còn niềm tin và tin cậy như một cái cây vững vàng, càng ngày càng to lớn, càng ngày càng toả mát.

Cũng như các nhà phát minh khôn ngoan biết giữ lấy bí mật phát minh cho đến ngày được cấp quyền chứng nhận, không ai có thể đánh cắp được cho đến ngày được công bố. Thì những bước đi chiến lược trong trận đồ đầu tư sẽ phải tính toán triệt để đến từng bước và giữ bí mật tối hậu cho đến lúc chiếm lĩnh được phần thắng lợi.

Bánh xèo bữa nay ngon không con? Lần sau tụi con về đây dì sẽ đãi bánh xèo lá cẩm cho có màu sắc. Còn tụi con muốn biết sâu hơn nữa thì hãy đợi Võ Hùng nó tiến hành xong bước đi tiếp theo thắng lợi mỹ mãn để giải quyết tàn dư, thanh lọc năng lượng cho hệ thống của nó thì Dì hứa sẽ chia sẻ thêm.

Dì Sáu nói gì về tin đồn Hên Network lừa đảo ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon