Sự Giàu có chọn chúng ta

Nghe thật nghiệt ngã!

Số bạn không giàu thì 1000 cao thủ giúp bạn cũng không nổi đâu!

Số bạn đã giàu thì tự động sẽ có người kéo đến tương trợ, dữ hoá lành, lành hoá phúc, phúc hoá đại phúc…

Đêm hôm kia ngồi tới lúc nhà hàng không còn thực khách nào thì một người bạn “siêu hên” mới lên đồng phán làm tôi nổi hết cả da gà! Không phải tôi sợ, bởi vì những sự kiện tâm linh tôi trải nghiệm nhiều rồi, mà là tôi quá xúc động cứ mỗi lần tiếp xúc được với thế giới vô hình!

Loài người càng ngày càng tự cao, kiêu mạn! Thích phán xét, thích hơn người, mất kiểm soát cảm xúc, xem niềm tin của mình là duy nhất, bị qui định theo sách vở kiến thức tâm linh, khoe mình viên mãn thức tỉnh này nọ!

Thần tượng thầy hoặc trường phái nào đó, kể cả vô thần thì khác gì thần tượng 1 ca sĩ, 1 diễn viên, 1 seri phim! Là fan thôi mà! Bạn có hiểu được không ?

Bạn có thể lướt lại trước năm 2015, tôi đã viết bóng gió rất nhiều về tâm linh, về đạo! Thế tại sao tôi cứ cà khịa và lao thẳng vào thế tục này để trải nghiệm? Bởi vì tôi biết, đạo nằm trong hỗn loạn thế tục, chứ không nằm trong kinh kệ, giáo điều!

Tôi chọn tài chính vì ở đó thể hiện rõ nhất: người có phúc có phước hay không là thấy ngay thôi!

Tôi chọn lĩnh vực tài chính vì ở đó, biên độ cảm xúc của con người là cao nhất!

Tôi chọn lĩnh vực tài chính vì đó là lửa thử vàng, người nào từng sống ngoài mặt với tôi là tự hiện nguyên hình khi join cùng tôi trong thị trường tài chính!

Người tự cao tự đại không có cơ hội để chứng nghiệm những điều bí ẩn nằm ẩn dưới mọi sự kiện của đời sống này!

Người ta không những tìm cách lấy đi sức khoẻ của bạn, họ còn lấy đi cả tự do và ý chí của bạn thì một cơn địa chấn trong nhận thức sẽ đến. Sự giàu có được vẽ ra hiện nay là một ảo tưởng bởi vì quyền năng tận sâu thẳm trong mỗi CON NGƯỜI đã là sự giàu có và thịnh vượng sẵn có cho tất cả! Sống đơn giản và bạn sẽ thấy mình giàu đến mức nào. Còn bây giờ, bao nhiêu người trên thế giới luôn cảm thấy thiếu thốn dù được bao bọc trong vật chất và quyền lực? Những chính trị gia, lãnh tụ tôn giáo, nhà tư tưởng, tri thức xã hội…đang cố leo lên mãi và họ bị thần kinh khi luôn cảm thấy chưa đủ, luôn thiếu. Bệnh thần kinh của họ hành hạ họ và gieo tai ương cho nhân loại với chiến tranh và đủ các thứ việc điên khùng mà họ gây ra! Thế rồi mọi chuyện cứ diễn ra kiểu như thế, số đông vẫn để cho những kẻ tâm thần thống trị, vậy số đông cũng bị tâm thần nốt.

Một hiền nhân đã dường như bất lực thốt lên: Nhân loại đã đi sai bước đầu tiên trong nhận thức và cứ thế sai mãi! Nhưng tôi nghĩ khác, bởi vì đã có một số ít người tự mình thay đổi và chọn cách sống tỉnh thức nên nhân loại có quyền hi vọng! Quỷ dữ vẫn ngang nhiên đi đầy đường nhưng chúng không thể thấy thiên thần, bởi nếu thấy thiên thần hẳn chúng không còn là quỷ dữ. Mỗi ngưỡi hãy sống cuộc sống mới, hãy là thiên thần và quỷ dữ bên cạnh ta sẽ biến thành thiên thần. Chỉ có cách đó thôi. Càng chống lại quỷ dữ chúng sẽ càng dữ tợn hơn, bản chất của căn bệnh tâm thần mà nhân loại đang mắc phải.

Sự giàu có chọn chúng ta!

Sự giác ngộ chọn chúng ta!

Việc của chúng ta là cởi bỏ hết vô minh để nhìn thấy sự vận hành kì diệu của Đạo!

Khai mở bí ẩn làm chúng ta xúc động phi thường.

Sự Giàu có chọn chúng ta

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon