MayBach, bé con 1 tuổi dạy dỗ những kẻ vu khống hãm hại Hên Network

 

Con tên là Maybach

Con của bố Tuấn Dương.

Ngày con còn chưa tượng hình trong bụng mẹ, bố Tuấn Dương đã mê xe Mercedes đến mức chuẩn bị sẵn cái tên May Bach đợi khi con xuất hiện.

Chương 1. Quý tử của Bố

Vâng chính xác, tên con là May Bach. Theo như bố con tìm hiểu thì Maybach hiện chỉ có vỏn vẹn hơn 3322 chiếc trên toàn cầu và ở Việt Nam chỉ có khoảng 20 chiếc.

Hiếm hoi và sang quý như thế nên con cũng vô cùng tự hào được là chiếc Maybach đầu tiên và trọn đời của bố.

Bệnh của tài xế là mê xe, bố mê xe như điếu đổ, nhiều lúc con thấy còn hơn mê mẹ và các cô gái đẹp.

Như tất cả những người đàn ông Việt Nam khác, bố rất vui và tự hào khi con ra đời vì đã hoàn thành kế hoạch chống gậy cho các cụ. Không những vậy, trong thâm tâm của bố, con sẽ là người nối tiếp những giấc mơ của bố trong tương lai.

Bố lái taxi nhưng suy nghĩ của bố chưa bao giờ chấp nhận là một tài xế taxi suốt cả đời. Con biết vì bố vẫn nói chuyện với con từ lâu lắm rồi cơ, từ cái ngày mà con còn ở đầu gối bố và chưa sang với mẹ.

Bố bảo: con giai của bố ơi, bố đợi con đấy. Nhưng muốn con đến khi nào bố đã thành công, nhiều tiền cơ. Bố không muốn đời con sẽ phải lăn lộn lái xe bạc cả mặt như bố đâu con ạ.

Đời con là phải lái Maybach, Bentley, những loại siêu xe tầm cỡ của thế giới này. Chứ không ngày ngày vất vả cơm áo mưu sinh như bố như mẹ, như ông bà. Nên con cứ đợi Bố nhé, lúc nào nhà mình khấm khá lên rồi, thì con hãy đến nhé !

Bố hứa là bố sẽ luôn nỗ lực và tìm kiếm mọi cơ hội để trở nên giàu có, để thay đổi được vị thế của cả ba đời nhà mình về sau: đời bố, đời con và cháu của bố.

Bố đang quan sát và tìm cơ hội đấy con ạ !

Chương 2. Con đợi Bố nhé!

Bố bỏ tiền vào nơi này, chỗ kia để tìm kiếm. Đãi cát tìm vàng nuôi mộng giàu có. Rồi đợt nào đấy không nhớ cột mốc, Bố bắt đầu biết đến cái gọi là coin và để tiền đầu tư vào đấy.

Có hôm bố thắng lớn, vui sập mặt, nhậu xỉn quắc vì thắng cái gì đấy tới 12 lần.

Con vui quá, bảo chắc thời tới không đỡ kịp rồi đây, mình cũng tập thể dục để sẵn sàng mà chạy ù đến với bố mẹ vào lúc thích hợp thôi.

Cái hôm con đang tung tăng tập thể dục thì thấy bố khóc, mất hết khoản kiếm được rồi Maybach ạ. Bố buồn lắm nhưng không nói với mẹ được đâu, mẹ biết lại lo mắng bố thì rách việc lắm !

Một buổi tối tháng 4/2020, bố lại thì thầm với con: ôi Maybach này, bố đang nghe có 1 điều hay ho, bố nghĩ cơ hội đến thì phải nắm bắt con ạ, chứ nếu thời cơ đi qua là mất, liều 1 chuyến đổi đời. Lần này bố sẽ thử lại con ạ. Và lần này bố giữ tiền nên bố tin là mình sẽ kiểm soát được. Đây là bí mật của bố con mình, con đừng nói với mẹ nhé !

Thế là bố gom hết các khoản tiết kiệm để phòng hờ sau này đón con mang cả đi theo cái cơ hội đấy. Con cũng hơi mất hứng, lại đợi tiếp à ?

Đấy là lần đầu tiên con nghe bố nói đến Hên Network. Hên, nghe cái tên đã là may mắn rồi, liên quan đến chữ May trong May Bách của con. Ôi chắc là định mệnh thật rồi !

Bố tham gia chừng được 1-2 tháng thì con xác định là mình không muốn đợi nữa. Hên là thông điệp của các ông bà gọi con đến rồi chứ đâu nữa. Con chạy ngay luôn đến.

Mẹ thấy con xong, cầm cái que 2 vạch đỏ gói thật đẹp, gửi làm quà cho bố.

Bố còn mắng con: bố bảo mày đợi 1 tí rồi, làm gì mà cuống lên thế !

Ơ, tại bố mà, có phải tại con đâu ?

Ừ thì thôi, nhưng bố chưa biết là thế nào đâu, con chọn đến thì có khi phải vất vả một thời gian đấy, con phải ủng hộ bố đấy !

Vầng, đàn ông mình với nhau, hiểu quá mà bố !

Chương 3: Có một nơi gọi là Hên Network – Xứ sở May mắn, ngôi nhà chung của May Bach

Rồi thì tài khoản đầu tư của bố bắt đầu có kết quả từ từ. Cứ ôm bụng mẹ khoe suốt. Này nhé, lần này bố lời được 50% khoản đầu tư rồi này, sướng chưa ! Mai mốt có tiền mua sữa cho Maybach rồi nhé !

Hôm nay tài khoản của bố tăng lên được 1000 $ nhé !

Con cứ lớn lên như thế trong bụng mẹ, bằng những lời tâm sự của bố, tâm ý tương thông !

Bố bảo: bố đặt tên con như thế vì bố biết nhiều người bạn của mình, nghĩ về cái gì nhiều, tập trung vào điều gì nhiều, thì điều kì diệu sẽ đến, phép màu sẽ thành. Vi diệu lắm !

Bố sẽ sớm mua được xe xịn để chở mẹ và các con đi chơi.

Từ kết quả có được, bố chia sẻ cho những người đang muốn tìm cơ hội như mình, những ngừoi có tiền nhàn rỗi muốn tìm nơi để tiền sinh sôi. Bố giỏi lắm nhé, phát triển được cả 1 hệ thống các bác tham gia đầu tư, mà chỉ cần họ có lợi nhuận thì bố được chia hoa hồng, để dành cho lúc con ra đời.

Con nghe thôi cũng sướng !

Thị trường Bố Tuấn Dương tham gia gọi là Crypto, thị trường tiền số, một nhánh mới của thị trường tài chính. Bố gọi đây là đại dương xanh nên còn lắm cơ hội cho người mới. Nhưng cũng là mảnh đất lắm người nhiều ma. Người tham gia đa phần là mất tiền vì rủi ro rất lớn và thiếu kiến thức, thiếu trải nghiệm, thiếu hiểu biết. Và trước khi biết đến Hên Nét Quốc thì bố Tuấn Dương cũng đã mất toi một khoản tiền lớn để dành mua xe cho mẹ và con.

Bố còn đọc cho con nghe 20 điều bố tổng kết về Hên Network như sau:

Hên Network là:

  1. Là nơi hội tụ những nhà đầu tư thực thụ
  2. Là nơi đề cao giá trị nội tại
  3. Là nơi sinh ra rất nhiều triệu phú
  4. Là nơi rút ngắn đích đến con đường triệu phú $
  5. Là nơi giá trị thật lên ngôi
  6. Là đích đến tài chính thịnh vượng & hạnh phúc
  7. Là nơi dành cho tất cả mọi người từ số vốn nhỏ thậm chí vốn 0 đồng
  8. Là hệ thống giao dịch an toàn hàng đầu trong ngành tài chính
  9. Là nơi tận dụng triệt để đòn bẩy & lãi kép
  10. Là nền móng để bạn xây những viên gạch đầu tiên của cuộc đời bạn
  11. Là nền tảng vươn tới Quốc Gia Tiền Số
  12. Là nơi đưa bạn đến góc thứ 4 kim tứ đồ dễ dàng.
  13. Là nơi kinh tế sẻ chia win win win
  14. Là nơi không có cửa thua
  15. Là nơi giúp bạn khởi nghiệp bằng đầu tư
  16. Là nơi bạn không phải chiến đấu cạnh tranh nhưng vẫn thành “bất chiến tự nhiên thành”
  17. Là nơi đưa những con người có chân tâm lên đỉnh cao
  18. Là nơi hội tụ những con người siêu giàu
  19. Là nơi thay đổi tư duy đến cho đời sau
  20. Là nơi sử dụng những con số thông minh

Đa phần khách hàng của bố trước đây vốn đầu tư bất động sản (BĐS) cũng liên tục than thở, để tìm ra “địa chỉ” xuống tiền hiệu quả, có người mong muốn nhanh chóng tìm “nơi trú ẩn” an toàn cho dòng tiền.

Bên cạnh đó, trong vài năm qua, người ta còn chứng kiến nhiều vụ scam ảo lòi khiến nhiều người mất lòng tin, tình trạng bị hack tài khoản, bị lừa mất coin, bị mua coin giả, dự án bất ổn mượn danh Bitcoin cũng khiến cho người ta nghi ngờ công việc của Bố.

Chính những rủi ro đó đã khiến nhiều người sợ hãi khi nghe đến crypto và khó khăn khi chọn lựa nơi đầu tư. Mong muốn của nhiều người đã được đáp ứng khi Hên Network qua phân tích của Bố Tuấn Dương cho thấy bằng chứng đầu tư hiệu quả với việc mang tới giá trị thực, an toàn cho dòng tiền, ưu tiên những sản phẩm phát triển bền vững, sinh lời thoả đáng, dự án lâu dài.

Theo bố Tuấn Dương đánh giá, Hên Network đang có những cuộc lột xác ngoạn mục nhằm đem đến cho thị trường những dịch vụ đột phá, giàu khả năng cạnh tranh. Lợi thế mạnh với đội ngũ thẩm định hùng hậu của Hên Network không chỉ mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư mà còn giúp cơ hội cho các IB – những người phát triển hệ thống như bố có thêm nhiều lựa chọn, thêm cơ hội nhân tài sản trong trung và dài hạn.

Đấy, mọi người thấy con nằm trong bụng mà đã chém gió thành bão chưa, vì bố Tuấn Dương quá mê Hên Network đi nên con cũng là Fan từ trứng nước rồi cơ mà. Bố đã xây dựng và phát triển được một nhóm các nhà đầu tư tin tưởng và ủng hộ việc đầu tư vào Hên trong hành trình 28 tháng.

Điều vui hơn nữa là Bố đã cực kì sắc sảo nắm lấy cơ hội tốt khi mua một tài sản của Hên không lâu trước khi con ra đời và đến bây giờ, khi con được 7 tháng thì nó đã X50 lần. Bố còn xâm cả hình Hên Network lên tay mình để ghi dấu cột mốc này nữa cơ.

Bố mua được xe Mercedes tiền tỉ cách đây 2 tháng. Mọi người đọc câu chuyện của bố con tại đây

Ước mơ đổi đời của cả dòng họ nhà con đã được bố từ từ thực hiện như thế, cùng với sự nâng đỡ của gia đình Hên Network. Con chào đời trong sự tự tin của Bố về tương lai tài chính và ánh sáng rực rỡ của sự tin cậy vào con đường Bố mẹ đi ( Mẹ đã tham gia đầu tư vào Hên cùng với Bố bằng 1 tài khoản bố tặng đấy, thật là siêu). Con muốn nói là con tự hào về Bố vô cùng.

Đây là ảnh bố và bà chụp hôm làm lễ nhận xe. Xem bà vui chưa kìa?

Nhưng đồng thời, công việc của bố cũng có mặt trái. Có thành quả thì cũng có không ít khó khăn. Và khó khăn vô cùng lớn như mặt trái của đồng tiền vậy !

Chương 4. Khó khăn và những kẻ phá hoại

Con đến ngày giữa những ngày con Cô Vi nó lộng hành khắp cả Hà Nội và thế giới. Nghề lái xe của Bố Tuấn Dương ế ơi là ế vì dịch thì có ai dám đi lại nhiều. Người người nhà nhà ở trong nhà, con thì ở trong bụng, nhưng Bố cố chạy xe ra rồi lại chạy xe về, than thở với mẹ là cả ngày nhiều khi cả có cuốc xe nào, đến là não ruột. Hôm nào chạy được thì app vận tải cũng trừ tiền hoa hồng của Bố rõ nhiều.

Hên Network chính là cứu cánh của gia đình con giữa những ngày khắc nghiệt này.

Có nhiều người tham gia vào với bố, xong thì nghe tin phong phanh không hay, thế là bố mất cả loạt nhà đầu tư vốn lớn. Họ tự cắt lỗ nặng xong quay ra trách cứ các kiểu.

Lạ quá cơ !

Ai mới lừa đảo?

Lúc đầu con cũng như bố, trách họ lắm cơ, sao mà họ thiếu kiên định, đầu tư là tính bằng năm chứ mới có 1 – 2 tháng đã nhảy chồm chồm thế. Về sau này, khi các bác ấy tâm sự riêng với bố, thì bố mới hiểu ra. 2 bố con ngồi ngẫm lại, à thì ra, không phải lỗi trực tiếp do họ, mà các bác ấy chỉ là nạn nhân của bọn phá hoại mà thôi. Chính bọn người ác đã cướp mất đi cơ hội của các bác ấy, và âm mưu tận diệt, triệt hạ Hên Network, để phá hỏng sự nghiệp của Bố Tuấn Dương và hàng nghìn cô chú khác, cắt luôn nguồn sữa mà con cần khi ra đời.

Bố con uất lắm. Vì bao nhiêu công sức nỗ lực của Bố và các Bác ở Hên Network cùng đội ngũ, đều đổ sông đổ bể chỉ vì âm mưu hãm hại của lũ người xấu. Bố gọi đó là những kẻ tiểu nhân, ăn không được thì đạp đổ, bọn ăn cháo đá bát…Lũ người đó chống phá điên cuồng mọi cách để triệt hạ Hên Network, mong muốn của chúng là Hên network sập đi, các bác ở Hên vướng lao lý, thân bại danh liệt, tán gia bại sản đi thì chúng hẹn nhau đi ăn mừng ? Con còn chưa ra đời nhưng đã thấy cuộc đời thật đáng sợ và tăm tối khi tràn ngập những kẻ như vậy trên thế gian, sao lại có thể vô nhân tính đến thế nhỉ?

Làm gì có lí lẽ nào mà người ta thất bại thì vỗ tay reo hò ?

Làm gì có lí lẽ nào mà người ta đói nghèo, thiếu ăn thiếu mặc thì mình vui vẻ thoả mãn?

Làm gì có lý lẽ nào đập bỏ và đạp đổ ước mơ, khát vọng của hàng nghìn con người chỉ vì một chút tư thù muốn triệt hạ một cá nhân nào đó?

Ở trên mạng thì bọn chúng lập nick ảo, trang ảo, núp núp lén lén chỗ này chỗ kia đâm bị thóc thọc bị gạo, chửi mắng xúc phạm sỉ nhục bằng những ngôn ngữ thô tục vô văn hoá. Chúng biêu riếu, nhục mạ các cô, các bác là nhà đầu tư nữ của Hên Network. Chúng ngày ngày đi rình mò, ăn cắp các thông tin của Hên Network rồi xuyên tạc, bôi nhọ, hăm doạ các nhà đầu tư đi theo Hên. Ai yếu bóng vía, lo sợ là ngay lập tức bị tấn công tới tấp. Chúng inbox cho người thân bạn bè của các cô các bác các chú, để người ta vì lo sợ mà sẽ đi khuyên lơn, gây áp lực để các cô chú bác ấy không làm việc với Hên Network được nữa. Bất cứ ai có liên quan đến Hên Network đều bị xâm phạm thông tin và làm phiền đến mệt mỏi.

Bố con cùng các cô chú tụ họp thì chúng mang người đến đe doạ, bôi nhọ, xuyên tạc. Đến nỗi mà khi tất cả mọi người cùng ngồi xuống phân tích phải trái cho mà nghe thì bọn ăn hùa đi theo vì không hiểu chuyện cũng phải ngẩn người ra vì bị kẻ kia lừa.

Không chỉ con mà cả mấy trăm em bé trong Hên Network, được yên ổn, đầy đủ suốt 2 năm Covid nhờ có Hên Network bảo vệ.

Bao nhiêu gia đình lao đao giữa dịch, kinh tế thì chập chờn như bóng điện sắp tắt. Nhiều gia đình bế tắc đến nỗi tự tử luôn. Giả như bố con không cộng tác cùng Hên Network, thì vẫn phải kiếm tiền từ lái taxi. Mà lái taxi một mình không khách thì lấy đâu ra sữa, lấy đâu ra tã cho con…?

Trên mạng còn nhan nhản nói Hên Network lừa đảo, bác Hùng của con lừa đảo, mà bố Tuấn Dương và cả gia đình con cùng hàng trăm nghìn cô chú khác đang ăn Hên liên tiếp cũng là lừa đảo à?

Bọn người xấu ấy làm con cảm thấy chán nản quá cơ. Già đầu bạc tóc trọc lóc sáng bóng rồi mà suy nghĩ còn còn thua cả Maybach con í !

Chương 5. Lời răn của MayBach dành cho những kẻ vu khống: 

Đợi mai này con lớn, con sẽ bắc loa dạy cho mà đầu tư và sống cho đúng đạo này ! Con là con trai nhé, từ lúc chưa ra đời con đã nghe Bố dạy những điều này:

1/ Nam nhi đại trượng phu, đầu đội trời chân đạp đất, có làm có chịu. Chịu trách nhiệm thì mới trưởng thành, mới tiến hoá. Ai không tiến hoá thì tha hoá, xuống làm súc sinh

2/ Đàn ông thì phái mạnh, nâng niu chăm sóc phụ nữ. Bố bảo con có mẹ và chị, sau này con cùng bố thương yêu chăm sóc bảo vệ hai người phụ nữ này thật tốt. Chứ không được đi đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa. Thế mà cái lũ người lớn nào ở đâu ấy, còn đi tấn công các cô, các bác, các bạn nhỏ như con. Đấy là cái loại đàn ông gì? Con không bao giờ muốn đến gần chứ đừng nói giống như họ !

3/ Đàn ông thì nhất ngôn cửu đỉnh, tứ mã nan truy, đi không đổi họ ngồi không đổi tên. Không mở miệng ăn không nói có, xuyên tạc, bóp méo, bẽ cong sự thật để hại người.

4/ Đàn ông thì không tụm năm tụm ba, nói xấu, bôi nhọ người này người kia, nhất là phỉ báng, hạ nhục phụ nữ. Các chú bèo bợm, có mẹ, có chị giống như Maybach nhỉ, và lớn lên có vợ nhỉ, có con gái nhỉ, làm thế thì khác nào chửi rủa, hạ nhục toàn bộ phụ nữ người thân của mình, và để rồi xem, ác giả ác báo, tiếng bấc đi thì tiếng chì lại, các chú bèo bợm chắc không nhìn con, nhìn vợ mà lo xa rằng bất cứ lúc nào những người thân của các chú bèo bợm cũng có thể nhận ngược những điều đáp trả bất thình lình từ trên trời rơi xuống mà không thể ngờ đâu. Đấy không phải là người có văn minh, có trí thức trí tuệ, mà đã trở về thời mọi rợ rồi.

5/ Người dừng lại là người thất bại. Bố Tuấn Dương của con nhé, thua 1 trận là lại tìm cơ hội tiếp, tự chịu trách nhiệm chứ không có chuyện đổ thừa cho người để nguỵ biện cho mình đâu. Thời gian để bố chăm mẹ, chăm chị, chăm con chứ bố không đi phá người này người kia để gieo nghiệp huỷ hoại cuộc đời của mình.

Chà, bố dạy chuẩn quá, và con thuộc nằm lòng luôn.

Maybach kể tội những kẻ vu khống

Con sẽ tuyên tội của bọn họ đối với chúng con cho mọi người nghe:

  1. Gây thiệt hại về kinh tế cho gia đình con, nhà con mà đói là bố không có tiền mua sữa cho con, mua tã cho con, không có điều kiện chăm sóc tốt cho con. Ồ các chú bèo bợm tuyên bố đi làm việc giúp đời sao lại hại cho gia đình người khác đói nghèo, ảnh hưởng đến xã hội ?
  2. Gây thiệt hại về kinh tế cho hàng nghìn gia đình của Hên Network, các gia đình làm IB phát triển hệ thống Hên Network, cắt nguồn thu nhập của mọi người trong thời điểm kinh tế khó khăn. Cái ác này có thể gọi là cực hạn không ?
  3. Gây thiệt hại về kinh tế cho những người đã nghe nội dung rồi tự đánh mất cơ hội, cắt lỗ để rời hành trình đang tiến đến sự giàu có, họ căm phẫn biết là bao
  4. Tấn công vào bố con và các chú các bác trong Hên Network dù không liên quan và ảnh hưởng gì đến quyền lợi của họ cả. Có đáng để bố con và các chú các bác phải tìm đến đòi lại công bằng không?
  5. Gây mất uy tín, hạ thấp danh dự của bố mẹ con, của bố mẹ các bạn khác, làm ảnh hưởng về tinh thần đến toàn bộ các gia đình của Hên Network. Làm ảnh hưởng đến tinh thần của các mẹ và ảnh hưởng đến các con đang ở trong bụng mẹ.
  6. Đánh mất cơ hội tự do tài chính của hàng triệu người đang theo dõi và vì các thông tin tiêu cực bị lan truyền mà bỏ đi.
  7. Làm thiệt hại và chậm lại con đường tiến đến giàu có và tự do của hàng nghìn gia đình. Nếu như không bị phá hoại thì bố Tuấn Dương đã mua được xe từ năm ngoái từ tiền Cashback rồi cơ, chứ không đợi gì đến tháng 5/2021 năm nay mới mua xe mọi người. Mọi người cứ đọc bài viết về hành trình của bố con thì hiểu.

Con chỉ muốn nói rằng các chú bợm bèo ấy hãy lo mà học theo gương Bố con này:

1/Phải có kiến thức, phải biết rõ mình đang theo đuổi là cái gì, để nhận diện được tâm lực mình đang đổ vào việc gì. Bố con dùng thời gian, tâm huyết để học hành, nâng cấp bản thân, để xây dựng ước mơ giàu có. Còn các chú bợm bỏ thời gian vào việc phá hoại ấy, thì cuộc đời các chú tăm tối và thối tha, đen ngòm thôi.

2/ Đi theo người dẫn đường có đủ TÂM TẦM TÀI, gọi là PHÙ THỊNH, còn ngu ngốc thì mãi cứ đi theo những lý lẽ tiêu cực, những người thất bại, và chính thức là bọn PHÙ SUY.

3/ Bố con mua được xe oto trước nhiều người vì nhờ có tầm nhìn và biết cách tận dụng đòn bẩy. Và đòn bẩy có lợi khác với đòn bẩy có hại, người có trí tuệ tự mà phân biệt và đo lường.

Bài viết của con tại sao có 5 chương, à ý định của con là sẽ viết thành 55 chương và in thành sách dày cộm để dạy dỗ những người lớn chuyên đi vu khống xuyên tạc hại người đó các cô chú bác. Nên đây chỉ là khởi động chào sân của con mà thôi.

Con buồn ngủ và đến giờ ti rồi, con chào mọi người ạ!

 

MayBach, bé con 1 tuổi dạy dỗ những kẻ vu khống hãm hại Hên Network

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon