Vu khống Võ Hùng lừa đảo là Tội ác tày trời đối với bé Bông

 

Sinh ra ở vạch đích là ước mơ của hàng tỉ con người trên thế giới này. Đó là niềm tự hào của một linh hồn được may mắn đầu thai vào nơi tốt đẹp, niềm tự hào về những nỗ lực của bậc sinh thành đã vượt qua bao thử thách chông gai, đầy ý chí và bản lĩnh để tạo ra môi trường và điều kiện sống tốt nhất cho con cái, hậu duệ của mình. 

Khó khăn biết bao nhiêu một đứa trẻ mới được sinh ra ở vạch đích, để mai này có cơ hội làm đẹp cho nhân gian ở các lĩnh vực khác như nghệ thuật, thể thao, tâm linh…

Thế giới của tương lai là thế giới của những mầm non đang được nuôi dưỡng hôm nay.

Những người bố, người mẹ đã phải nỗ lực suốt cả cuộc đời họ để trở nên giàu có, vượt qua game tiền mà ngẩng cao đầu giữa nhân gian. Trên hành trình họ đi, có biết bao nhiêu trở ngại, khó khăn, gian khổ tưởng chừng có thể quật ngã, và họ xứng đáng để có được những thành quả to lớn mà trao tặng cho con cái mình. Vì con cái chính là thông điệp của con người chúng ta gửi tới tương lai !

Ngày chị Tiến Trần mang thai bé Bông, thiên thần xinh đẹp đã đến với bố mẹ tưởng như một sự lựa chọn để bước vào thế giới này trong sự may mắn. Nhưng, cô vui mừng hạnh phúc bao nhiêu thì cũng hoàn toàn chấn động, gục ngã trước sóng gió nơi nào đó bất ngờ phủ lên đầu mình tàn nhẫn bấy nhiêu !

I. Uất ức của mẹ bầu suốt 9 tháng thai kì

Đã có những kẻ, ác tâm đến cực hạn, tội ác mà trời không thể dung, đất không thể tha, bất chấp mọi lí lẽ trên đời đã hành hạ mẹ của bé suốt những tháng ngày thai nghén. Suốt 9 tháng bụng mang dạ chửa, mẹ Tiến Trần của Bông hoàn toàn không có được những phút giây bình yên đáng phải có cho một người phụ nữ đang thực hiện thiên chức của mình. Cô ấy phải nuôi dưỡng bào nhi của mình trong hoàn cảnh gồng mình trước THỊ PHI, áp lực của dư luận ác ý cố âm mưu hãm hại và đạp đổ sự nghiệp cô đang nỗ lực gầy dựng.

Những kẻ ác cực hạn đã lôi bè kéo cánh và không còn chút lương tri nào cố ý xâm hại đến cả hai đối tượng mà lẽ cần được cả thế giới này nâng niu và che chở. Ai cũng biết cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của người phụ nữ mang thai ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và trí tuệ của đứa trẻ sau này như thế nào nhưng có những kẻ sẵn sàng bất chấp luân lý mà dẫm đạp người yếu thế hơn, dồn người bị hại đến đường cùng vẫn không chịu buông tha.

Chúng lấy hình ảnh cá nhân của mẹ Bông mang lên mạng xã hội chửi rủa, biêu riếu, vu khống một cách nhẫn tâm và tàn bạo.

Có người phụ nữ nào, có em bé nào đáng phải gánh chịu những lời nhục mạ như thế, ngay cả khi Bông vẫn còn đang là những tế bào mong manh mới tượng hình, còn chưa kịp chào đời ?

Biết bao giọt nước mắt đã rơi giữa những ngày tháng ấy, nỗi đau đớn và uất hận âm thầm mà mẹ Bông gồng mình cùng với con trong chịu đựng giữa những bão giông của thị phi, của cái ác lộng hành.

Làm sao không thể phẫn nộ, uất ức trước những kẻ sẵn sàng đổi trắng thay đen, không từ thủ đoạn để hại người như thế?

Mẹ Bông cùng các anh chị em trong Hên Network vốn bản chất hiền lành, lương thiện, hoàn toàn yếu thế và vô lực trước cái ác và những cuộc tấn công của bọn vô nhân tính đánh mất lương tri của loài người.

II. Những kẻ đồng hành nhưng không đồng đạo

Tóm tắt câu chuyện từ đâu cho rõ ngọn ngành?

Nhóm người vô nhân tính kia là ai?

Đó là những kẻ đổ lỗi, vu vạ, nguỵ biện. Có 1 câu nói: “Thành công không cần chứng minh, thất bại cũng đừng giải thích”

Khi thất bại thì họ, thay vì nhìn lại những thiếu sót của bản thân để rút tỉa kinh nghiệm và học hỏi lại biến X1000 trở thành nguyên nhân cho sự dừng lại và đóng cửa trải nghiệm của bản thân.

Ban đầu họ vốn cũng là những người từng tham gia ủng hộ ý tưởng X1000, tiền thân của Hên Network. Một số phần tử học việc tại X1000, được đào tạo, rèn giũa, với mong muốn sẽ là đội ngũ tinh hoa cho lý tưởng Người Việt trỗi dậy, khởi nguồn cho Quốc gia đầu tư. Để trở thành đội ngũ tinh hoa, đòi hỏi mỗi cá nhân phải có năng lực và thái độ tốt cùng sự nỗ lực, ý chí, chân thành – là những tố chất quyết định đến thành công của một hành trình dựng nghiệp. Quá trình cộng tác ngắn ngủi cho thấy họ không phù hợp để đồng hành tiếp trên hành trình này, vì:

  1. Lợi dụng cơ hội để trục lợi:

Là người đến X1000 chỉ để lợi dụng tầm ảnh hưởng và uy tín của đội ngũ để đánh cắp cơ sở dữ liệu khách hàng phục vụ cho mục đích lôi kéo về các dự án copy- cat, vay mượn tiền, âm thầm dụ dỗ nhà đầu tư tham gia các dự án tài chính bất ổn khác…Họ theo dõi, nhòm ngó, rình rập và lấy danh nghĩa nội bộ để tạo mối quan hệ, lôi kéo khách hàng trục lợi.

  1. Không đủ năng lực bắt buộc phải sàng lọc:

Mỗi một công việc nghiêm túc đều cần người có thực lực và năng lực nhất định, nếu không thể đáp ứng thì không theo được hành trình đầy thử thách, rủi ro, nỗ lực hơn người. Trong tài chính, sai con toán bán con trâu, lổ nhỏ có thể đắm thuyền. Ai từng có quá trình khởi nghiệp, xây dựng và phát triển kinh doanh đều hiểu rõ năng lực của nhân sự có ảnh hưởng trực tiếp thế nào đến an nguy sống còn của doanh nghiệp. Người thiếu năng lực đã làm thiệt hại nghiêm trọng đến tài chính, gây thất thoát lớn cho X1000 mà không hề mảy may xem đó là phần trách nhiệm của mình. 

  1. Người có thái độ thiếu thiện chí và không tuân theo kỉ luật:

Thái độ quan trọng hơn cả trình độ, sự thiếu tôn trọng kỉ luật và nguyên tắc sẽ là mối gây hại cho sự phát triển của bất cứ một công việc, một tổ chức, một doanh nghiệp nào. 

  1. Người đang học việc và ngạo mạn tự ý rời cuộc chơi một cách tuỳ hứng và tuỳ tiện

Đã có chút ít thành tựu, thay vì nỗ lực và rèn luyện nghiêm túc hơn nữa để phát triển lên cao, họ tự mãn và dừng lại, sinh chán chường và tuỳ ý rời khỏi công việc một cách vô trách nhiệm.

Và những người này, khởi lên ác tâm: ăn không được thì đạp đổ bằng mọi giá ý tưởng X1000, để biện minh cho việc quên mất ý định và mong ước ban đầu là gì, biện minh cho những sự yếu kém và lùi bước trên hành trình hoàn thiện bản thân và từ chối nắm bắt cơ hội thay đổi cho một sự nghiệp xứng đáng để đời.

4 kiểu đối tượng này đã trở thành ong tay áo, khỉ dòm nhà, phản bội và bóp méo, xuyên tạc để nhằm bao biện cho sự thật, lí do rơi khỏi hành trình chung, là nhân tố để 3 dạng người tiếp theo có cơ hội để thực hiện âm mưu:

5.Kẻ ngày đêm rình rập để chờ thời cơ sao chép ý tưởng và ăn cướp chất xám vì mục đích tư lợi riêng, sẵn sàng ly gián những ai đang suy yếu để lôi kéo về làm đồng minh của mình.

6.Kẻ không liên quan nhưng vốn có sẵn sự đố kị, ganh ghét chỉ đợi dậu đổ bìm leo.

  1. Kẻ không liên quan, vốn đang thất bại và đầy hằn học, bất lực trong cuộc sống nhưng ảo tưởng sức mạnhrằng sẽ thay trời hành đạo, thông qua việc bóc phốt, vu cáo, sỉ nhục, dẫm đạp người khác mà có thể nâng mình trở thành người tốt giúp đời.

Bèo nước gặp nhau, toa rập để tác thành âm mưu tiêu diệt, triệt hạ X1000 – Hên Network nhằm lập ra một ý tưởng y hệt, lôi kéo người từ X1000 sang. Chúng vu vạ để những người không đủ năng lực đánh giá sẽ nghi ngờ và mất lòng tin vào X1000- Hên Network.

Còn tất cả những ai kiên định, tin tưởng vào X1000 đều trở thành đối tượng để chúng triệt hạ, hãm hại, dù không hề liên quan gì đến chúng, cứ hễ ngáng đường là quét. Ai tiếp tục ủng hộ X1000 công khai sẽ bị chúng thực hiện:

  • Hành vi bạo lực về tinh thần: Chúng thực hiện các hành vi lăng mạ, cố ý khác nhằm để xúc phạm danh dự, nhân phẩm hay cô lập, xua đuổi hoặc gây áp lực thường xuyên về tâm lý gây hậu quả nghiêm trọng cho tinh thần của các anh chị em nào có liên quan đến X1000, nhất là phụ nữ có gia đình, khủng bố tinh thần thông qua người thân để tác đông tiêu cực.
  • Hành vi bạo lực về kinh tế: bao gồm chiếm đoạt đạo nhái thương hiệu X1000, huỷ hoại uy tín và danh dự của những ai ủng hộ đội ngũ, phá hoại bằng cách liên hệ những ai có liên quan đến công việc để bôi nhọ hoặc có hành vi khác cố ý triệt hạ sự nghiệp, công việc, mưu sinh.

Suốt 3 năm ròng rã, đội ngũ X1000 chưa từng một ngày rời bỏ quyết tâm theo đuổi đến cùng ước mơ lập chí vĩ đại của mình. Bất chấp vô vàn khó khăn, hiểm nguy rình rập, kiệt cùng năng lượng vì bị phá hoại, có lúc thoi thóp tưởng chừng như đèn treo trước gió.

Trồng một cái cây cần đủ ngày đủ tháng mới ra hoa kết quả. Mang thai một đứa trẻ cần 9 tháng 10 ngày.

X1000 là 1 ý tưởng siêu mạo hiểm, vượt lên các tiêu chuẩn bình thường về khởi nghiệp thì những gì khai phá,thử nghiệm, nuôi dưỡng, kiến tạo, cần ít nhất 5 năm để đủ da đủ thịt mà thành tựu đã là nhanh.

Ở đời chúng ta chỉ phòng được người ngay chứ nào ai phòng được kẻ gian.

Xuất thân từ một gia đình nông dân chân chất có mong muốn làm giàu, Mẹ Bông vẫn chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm, đơn thuần và chất phác, dù đầy nghị lực cũng không thể phòng vệ những kẻ trong bóng tối. Cô chưa từng làm hại một ai, cô và bé Bông chẳng có tội gì, chẳng mâu thuẫn gì đến quyền lợi của những kẻ vì tư thù cá nhân và mục đích xấu xa đang tìm cách đánh vào cô và các anh chị em Hên Network. Những gì cô đang làm việc chính là cùng đóng góp cho X1000, Hên Network để thực hiện hoài bão của chính cô về một tương lai tài chính tốt đẹp, tự do và đầy đủ cho gia đình mình, đặc biệt là bé Bông.

III. Cái ác cực hạn đối với Mẹ Bông

Bà mẹ bầu ấy đã đã bị những kẻ tưởng đâu là đồng bào, đồng loại đối xử như thế nào?

 Ban đầu chúng đã nhắn tin lôi kéo cô bằng những lời xuyên tạc và vu vạ của mình về X1000. Mẹ Bông cũng không khỏi băn khoăn và nghi ngại về những thông tin cô nhận được hư hư thực thực. Nhưng trực giác, niềm tin của cô càng suy xét thì càng có câu trả lời rằng X1000- Hên Network hoàn toàn đi theo đúng lộ trình đưa ra ban đầu, tầm nhìn và thực thi đều không có bất cứ căn cứ gì chứng tỏ là đang lừa đảo hay lợi dụng cô cũng như nhà đầu tư khác. Tất cả những gì cô cảm và đánh giá được đều phù hợp để chia sẻ cơ hội này với nhiều người. Cô Tiến nỗ lực suốt quá trình thai nghén, vì khát khao muốn thoát nghèo, vì tương lai giàu có, tự do tài chính và động lực lớn của cô là bé Bông đang lớn lên từng ngày trong bụng.

Sau thời gian tìm mọi cách từ ngọt nhạt đến hăm doạ mà vẫn không thể lôi kéo, ly gián mẹ Bông khỏi Hên Network được nữa thì bọn chúng trở mặt, bất chấp lí lẽ và nhân tính, vu cho mẹ Bông là đầu sỏ lừa đảo, huỷ hoại danh dự và uy tín của cô. Những kẻ ác tâm, thù địch biết rõ mẹ Bông đang mang thai nhưng vẫn nhẫn tâm thực hiện hành vi một cách tàn độc. Cái ác cực hạn đã hoàn toàn thao túng, điều khiển nhóm người này đánh mất lương tri đến mức không ngừng tấn công một cách nhục nhã vào người phụ nữ yếu thế không đủ sức để phòng vệ.

Đa phần kẻ thủ ác đều là nam giới, có gia đình vợ con. Đã từng chứng kiến quá trình thai nghén sinh nở của vợ. Nhưng thật trớ trêu và khó lí giải theo logic thông thường là lại vô cùng nhẫn tâm và tàn độc với người phụ nữ khác.

Những hậu quả mà Mẹ Bông phải hứng chịu từ búa rìu của bọn bất lương và vô nhân tính 

*Thiệt hại về sức khoẻ:

Bao nhiêu rủi ro có thể xảy ra với phụ nữ mang thai mà người với kiến thức đời sống bình thường còn biết huống chi là những kẻ tự xưng là chủ doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức đọc nghìn cuốn sách? Cách hành xử và thể hiện của chúng chỉ cho thấy được bản chất mất nhân tính của con người bên trong đáng hổ thẹn với các danh xưng to lớn. Rất kệch cỡm khi đọc ngôn ngữ đi nhục mạ, bôi nhọ, xuyên tạc người khác của bọn người này.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính có khoảng 830 phụ nữ tử vong mỗi ngày do những biến chứng phức tạp trong quá trình thai sản và sinh đẻ.

  • Trầm cảm khi mang thai gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả thai phụ và thai nhi. Thai phụ bị trầm cảm nặng sẽ khó có thể tự chăm sóc bản thân, ăn uống không tốt, nghỉ ngơi không đủ, từ đó dẫn đến nhiều hậu quả như sinh non, thai kém phát triển, sinh con nhẹ cân và nhiều biến chứng sau sinh khác. ( Vimec)
  • Quý bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm 1 link khác nói về trầm cảm khi mang thai https://hongngochospital.vn/tram-cam-khi-mang-thai/

Mẹ Bông đã bị mất ngủ suốt nhiều tháng thai kì vì stress, áp lực, lo lắng, đau đớn, tổn thương từ sự tấn công xuyên tạc và hạ nhục kia.

Mẹ Bông đã bị tổn thương trầm trọng về sức khoẻ tinh thần và ám ảnh bởi những lời ác tâm, cặn bã kia.

Những hệ luỵ lâu dài về sức khoẻ bị tổn hại tác động lên chính cơ thể của người phụ nữ nhỏ bé này liệu có thể viết hết được bằng ngôn từ bao nhiêu mới đủ?

*Thiệt hại tài chính:

Lẽ ra đúng lý, khi mang thai, mẹ bầu cần có tâm lý thoải mái và được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để nuôi lớn thai nhi. Là phụ nữ tự chủ về tài chính, ngay từ lúc biết có thai mẹ Bông cũng như nhiều bà mẹ bầu hiện đại khác luôn phải đau đáu nỗi lo làm thế nào để chuẩn bị tài chính cho quá trình sinh nở, chăm sóc nuôi dưỡng con sau khi sinh. Áp lực tài chính khiến mẹ Bông luôn phải sống trong suy nghĩ, mệt mỏi, lo toan.

Cô nỗ lực không ngừng nghỉ để mong có thành quả tốt về tài chính, có điều kiện tốt nhất để chăm lo cho tương lai của con. Quả thực qua những chia sẻ chân thành, minh bạch và nói có sách mách có chứng, nhiều nhà đầu tư đã đến với cô trong hành trình miệt mài làm việc này.

Thế nhưng, bởi sự tấn công và âm mưu hãm hại của bọn ác, có những người đã bị tác động mạnh, lung lay. Nhiều đầu tư của mẹ Bông đã rời bỏ hành trình chỉ vì những lời đâm thọc, bóp méo và xuyên tạc, những thông tin vu khống về mẹ Bông, về Hên Network. Có nhà đầu tư đã mất 2,8 triệu USD chỉ vì nghe hơi nồi chõ, những lời vu vạ, những công kích ác ý xuất phát từ âm mưu hãm hại có tổ chức của bọn người tàn độc. Và vậy thì ai trả cho cô Tiến quyền lợi của cô cho những thất thoát to lớn này. Số tiền hoa hồng cô nhận về khi chốt lãi cho nhà đầu tư (10%)  ít nhất là hơn 6 tỷ VNĐ, một tài sản vô cùng lớn mà hàng triệu người phấn đầu suốt cả đời mới có được.

  • Thiệt hại về tâm lý: Sang chấn tâm lý vì dư luận xã hội, thị phi

Mạng xã hội, công nghệ hiện đại đã khiến cho mọi thông tin có tốc độ lan truyền cực nhanh. Làm sao có thể ngờ chuyện một acc Facebook ẩn danh chụp hình ảnh Mẹ Bông và các nội dung công việc cô đang chia sẻ để lan truyền khắp nơi Cô Tiến Trần lừa đảo.

Chúng theo dõi Facebook để xem ai tương tác với cô để nhắn các thông tin vu vạ khiến nhiều nhà đầu tư của Mẹ Bông hoang mang, thậm chí nghi ngờ cô.

Bỗng dưng bị vu khống là một trong những đầu sỏ lừa đảo, tham gia nhóm lừa đảo, Cô Tiến chỉ biết sững sờ. Bạn bè, người thân xôn xao ngờ vực. Có người còn thừa cơ hội mỉa mai và tung tin đồn thổi ở láng giềng, và xóm làng. Xã hội Á Đông mà ai xuất thân từ đó đều hiểu rõ tác hại của những thông tin tiêu cực, tiếng lành đồn xa tiếng dữ cũng đồn xa. Một nói thành mười, mười nói thành trăm. Người thân thì không đủ sức để thấu hiểu cũng như bị ảnh hưởng bởi áp lực của dư luận, chỉ có thể than phiền, góp ý. Thử hỏi có bà bầu nào chịu nổi được những cuộc gọi tới tấp để khuyên lơn, hỏi han, răn dạy, cảnh báo và hồ nghi ngày ngày ?

Những sang chấn tâm lý ảnh hưởng lâu dài về sau đến sức khoẻ mẹ Bông, đó là những uất ức, cảm xúc thất thường sau sinh, những suy yếu tổn hại về sức khoẻ mà không thể nào đo đếm hết được.

* Thiệt hại về Tinh thần : Bị lạm dụng 

Mẹ Bông bị đối xử thiếu công bằng cho những gì cô từng cống hiến trong hành trình làm người. Mẹ Bông bị đối xử thiếu sự tôn trọng, bị sỉ nhục thậm tệ đi ngược những gì cô từng nỗ lực với tư cách là một cựu giáo viên, một con người nghiêm túc trong công việc và cuộc sống và sau này là một nhà đầu tư, một người phát triển hệ thống mang lại lợi ích thực sự cho nhiều người. Những dư luận xã hội đã khiến cô cảm thấy bị cô lập đến mức ngại tiếp xúc với những người xung quanh, kể cả bạn bè, người thân trong gia đình. Cô cảm thấy sợ hãi trước những cú tấn công của kẻ ác và hồ nghi về giá trị của tình yêu thương, thấu cảm, sự chia sẻ, ước mơ, khát vọng cống hiến và những điều tốt đẹp của xã hội này.

 Người người cho rằng công việc mà cô đang làm là bất chính, là lừa đảo, là lùa gà, là hãm hại người khác để trục lợi cho mình. Một cô Tiến hiền lành, luôn muốn chia sẻ những gì tốt đẹp của mình cho người khác lại bị biến thành một con người xấu xa, tội lỗi, lòng tự trọng, tự tôn của cô bị tổn thương nặng nè. Ai lấy lại được danh dự cho cô sau những lời hạ nhục vô cớ và bóp méo sự thật một cách trắng trợn, dã man như vậy ?

Điều quan trọng là kẻ xấu đã tấn công cá nhân trực diện vào cả kinh tế lẫn tinh thần của một mẹ bầu chỉ để chia rẽ nguồn lực của X1000, mục đích làm doanh nghiệp suy yếu mà tận diệt.

IV. Cái ác cực hạn với bé Bông 

Xét trên bình diện thể chất, tâm lý 

“Nếu mẹ bầu mắc trầm cảm ở 3 tháng đầu thai kỳ có nguy cơ cao gây sinh non, sảy thai, thai nhi phát triển kém, coi cọc, nhẹ cân, tiểu đường thai kỳ… Trường hợp nặng, bé có thể bị chậm phát triển sau khi sinh. Rối loạn hành vi, rối loạn cảm xúc, chậm phát triển ngôn ngữ, thậm chí bị tự kỷ là những nguy cơ mà trẻ có thế gặp nếu mẹ bị trầm cảm khi mang thai.”

Bé Bông đúng ra phải được hoài thai, nuôi dưỡng trong điều kiện ấm êm, an toàn và tốt đẹp nhất để có đủ tố chất phát triển thành một con người khoẻ mạnh về sức khoẻ tâm lý tinh thần.

Đứa trẻ sẽ đến để trở thành những con người sáng tạo, tự do, mang lại những điều đẹp đẽ cho nhân gian này trong nghệ thuật, thể thao, tâm linh, kiến trúc…

Vậy mà bé Bông phải nhận những điều gì suốt thời gian nằm trong bụng mẹ?

Thiên thần ấy đã là nạn nhân của tấn công bạo hành tinh thần độc địa và tàn ác.

Theo các thông tin y khoa chính thức:

Tình trạng mẹ thường xuyên cảm thấy lo lắng, mệt mỏi và căng thẳng gây nhiều tác động tiêu cực đến thai nhi, cản trở sự phát triển trí thông minh cảm xúc và IQ ở trẻ. Do đó, người mẹ cần giữ tinh thần thư thái, tránh xa các tác nhân gây ra stress.

Theo tài liệu nghiên cứu khoa học:

Nhân cách con người được hình thành rất sớm, ngay từ trước khi ra đời. ý nghĩ, cảm xúc và những nỗi buồn vui của người mẹ truyền vào đứa con. Nhiều phụ nữ có thai đã biết giữ gìn tình cảm cân bằng do đó giữ được sức khoẻ cho đứa con. Những nỗi đau của người mẹ phải chịu đựng trong thời gian thai nghén ảnh hưởng mạnh tới đứa trẻ sơ sinh. Lòng thiết tha đối với đứa trẻ chưa ra đời là một biện pháp giữ gìn sức khoẻ cho đứa trẻ tốt nhất, và có ảnh hưởng quyết định tới quan hệ mẹ con sau này”…Có mối liên hệ khăng khít giữa thai nhi với sức khoẻ và tâm trạng người mẹ, giữa thai nhi với thế giới bên ngoài, có những phản ứng “Tiếp nhận” hoặc “Chối bỏ” của thai nhi trước các tác động của ngoại cảnh.

Theo y học cổ truyền: Hải Thượng Lãn Ông viết

“…Tâm khí kinh sợ thì con bị điên, thận khí không đủ thì con hở thóp, tì khí không hoà thì con gầy còm, tâm khí hư kém thì con nhút nhát. Con là theo khí mẹ, mẹ không cẩn thận sao được! Mẹ chớ uống nhiều thứ thuốc, uống nhiều rượu, chớ châm cứu xằng xiên, chớ đi đại, tiểu tiện vào chỗ không thường đi, chớ trèo cao xông pha hiểm trở, chớ gánh vác nặng nhọc, chớ giao cấu phóng túng, chớ nằm ngủ nhiều, chớ mặc áo quần quá ấm, chớ ăn cơm quá no. Tinh thần phải trấn tĩnh, không phạm đến thất tình ( mừng quá, giận quá, đau thương quá, ghen ghét quá, yêu quá, ham muốn quá v.v…). Muốn con sau này sinh ra thẳng thắn nghiêm trang thì người mẹ nên miệng nói lời ngay thẳng, làm việc ngay thẳng. (Theo “Phụ đạo sán nhiên” ).

Nếu sức khỏe của người mẹ tốt thì đương nhiên, thai nhi cũng được phát triển tốt và ngược lại. Khi mẹ bầu có tâm lý không vững vàng, stress thường xuyên thì bé sẽ không được phát triển khỏe mạnh.

Dưới đây là một số nguy cơ của thai nhi khi mẹ bầu gặp căng thẳng:

Thai nhi nhẹ cân: Những mẹ bầu gặp căng thẳng có xu hướng ăn quá nhiều, hoặc ăn quá ít, thậm chí bỏ bữa sẽ khiến cho thai nhi không được cung cấp cân bằng và đầy đủ dưỡng chất để phát triển. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho thai nhi dễ bị nhẹ cân và làm tăng nguy cơ suy dinh dưỡng cho trẻ trong tương lai.

Trẻ chậm phát triển: Trong giai đoạn thai nhi bắt đầu hình thành và hoàn thiện cấu trúc não bộ mà mẹ bầu lại quá căng thẳng, sẽ có thể làm tăng co bóp tử cung dẫn đến kích ứng vùng nước ối. Từ đó, ảnh hưởng đến não bộ của trẻ.

Trẻ bị rối loạn giấc ngủ: Đồng hồ sinh học của mẹ bầu và thai nhi có mối quan hệ mật thiết. Nếu mẹ bị rối loạn giấc ngủ do căng thẳng lo âu thì đứa trẻ cũng không thể có những giấc ngủ ngon. Hơn nữa, giấc ngủ của mẹ cũng là một trong những yếu tố giúp trẻ hoàn thiện cấu trúc cơ thể một cách tốt nhất.

Trẻ bị rối loạn hành vi: Stress khi mang thai cũng là một nguyên nhân làm tăng nguy cơ hành vi của trẻ khi chào đời. Trẻ có nguy cơ cao bị tự kỷ, tăng động hay trầm cảm,…

Những hệ luỵ có thể nhìn thấy được ngay khi sinh ra nhưng cũng có thể ảnh hưởng dai dẳng về lâu dài đến sự phát triển của bé

  • Xét trên bình diện kinh tế: Khi kẻ ác tâm muốn tận diệt, triệt hạ công việc của Hên Network, đồng nghĩa với việc cố ý đạp đổ luôn sự nghiệp của mẹ Bông, cướp đi cơ hội và điều kiện sống tốt nhất của đứa trẻ chuẩn bị chào đời. Chúng rêu rao mình đi thế thiên hành đạo, nhưng chúng giúp được gì, có nuôi được Mẹ Bông và gia đình Bông, cùng hàng nghìn gia đình khác trong Covid như Hên Network đã làm được suốt gần 2 năm qua hay chăng ? Chúng muốn Bông phải ra đời trong hoàn cảnh bố mẹ thất bại, thiếu thốn, đói nghèo thì mới thoả mãn và sung sướng.

Thế đó, dù có cả nghìn căn cứ để nói về chuyện em bé đã bị ảnh hưởng nào với những tác động tiêu cực thì cũng không lớn bằng 2 căn cứ lớn nhất là Nhân đạo và Thiên đạo

Nhân đạo là gì? Đó là đạo làm người, một con người bình thường, có tình cảm, cảm xúc, yêu thương thì sẽ biết rằng cần quang minh chính đại, công bằng và tôn trọng sự thật. Vậy mà một lũ đàn ông sức dài vai rộng lại sẵn sàng đi hiếp đáp phụ nữ và em bé yếu ớt thì thử hỏi còn gì là con người ? Những kẻ thủ ác cũng có vợ có con, mỗi lần nhìn vợ, nhìn con có nghĩ được chuyện rằng nếu vợ mình, con mình bị người khác mang ra biêu riếu, mắng chửi, nhục mạ như thế thì mình có cam lòng không ?

Những kẻ thủ ác cũng có người thân, nếu em gái, chị gái, mẹ bị hãm hại, bôi nhọ, vu cáo hệt như vậy thì họ sẽ đón nhận thế nào?

Hay chăng là họ không còn một chút gì của nhân tính nữa, đã đứt mất mọi sợi dây về cảm xúc và lương tri mất rồi ?

Họ sẽ dạy gì cho con cái khi ngôn ngữ và ý nghĩ thoát ra toàn chất chứa bạo lực, hung hãn, tiêu diệt, rác rưởi và hôi tanh ?

Bài viết này không mong có thể là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ đang đi gây nghiệp lớn, tội ác tày trời. Bởi trong u mê thì tất cả những việc họ làm họ đều cho là đúng. Sự diệt vong cho các linh hồn tội lỗi đã chính thức bắt đầu từ đó, chỉ có tuyệt lộ và bất hạnh kể từ giây phút chúng lựa chọn để bắt tay cùng Satan nhằm thoả mãn sự hèn hạ, tối tăm của chính mình. Vạn kiếp bất phục. Chính đó là Thiên Đạo.

V. Em bé của thế hệ Cầu Vồng

Chúng tôi không muốn nói thêm nữa về tội ác cực hạn của những kẻ đã đánh mất lương tri con người. Xin nhường lại sự công tâm và khách quan dành cho quý Độc giả.

Xin nói về những em bé như bé Bông, có lẽ đến Trái Đất này để đưa loài người hướng tới con đường tha thứ, nhạy cảm và từ bi, nhân ái.

Sau tất cả, chúng tôi muốn nói về những lời chúc phúc cho những em bé, cứu rỗi và rửa trôi đi những điều xấu xa mà những kẻ ác đang cố gieo rắc, các con dù chịu bất cứ tác động tiêu cực nào thì khi đến với cha mẹ vẫn sẽ có một kết nối đặc biệt, với năng lượng cao.

Mong Con sẽ dễ dàng phục hồi và cân bằng nhanh chóng cảm xúc từ trạng thái tiêu cực sang trạng thái tích cực.

Mong con có tính cách và ý chí mạnh mẽ. Con sẽ luôn mang lại niềm vui và sự hòa thuận cho gia đình. Con mang theo quyền năng là năng lượng cầu vồng có thể chữa lành cho những người xung quanh. Con sẽ là người tâm lý, thấu cảm và đầy tình yêu thương, lòng trắc ẩn, kết nối được cảm xúc của mọi người xung quanh.

Mong Con sẽ là những đứa trẻ không có nghiệp lực. Con sẽ hoàn toàn tận hưởng cuộc sống trên trái đất mà không có sự ràng buộc nào với quá khứ của con.

Bé Bông sẽ lớn lên trong sự sung túc thịnh vượng từ sự nỗ lực của bố mẹ khi đồng hành cùng Hên Network. Bé Bông sẽ có một cộng đồng lành mạnh của những con người đầy tình thương, tự do và trí tuệ để nâng niu giá trị con người. Năng lượng nào sẽ nuôi dưỡng tốt cho những đứa trẻ ?

Bé Bông có thể là một nhà thơ, nhà văn, một nghệ sĩ biểu diễn, một hoạ sĩ, một kiến trúc sư, một nhà tâm linh, một huấn luyện viên, một vận động viên….

Bé Bông sẽ là đại diện cho một thế hệ nhân ái, với sự nhạy cảm và tính cách ý chí thiêng liêng. Con đã đến để cùng chung tay với trí tuệ tập thể, giúp nhân loại phát triển và xây dựng một Thế Giới mới. Tập thể trí tuệ ưu tú có thể biến đổi sự suy nghĩ của nhân loại thành một thứ gì đó tốt đẹp hơn so với những gì vốn đã từng có trước đây..

Vu khống Võ Hùng lừa đảo là Tội ác tày trời đối với bé Bông

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon