“X1000 lừa đảo” hay là ý tưởng khởi đầu cho cuộc cách mạng tâm thức người Việt?

Quý độc giả thân mến.

X1000 là một dự án, một ý tưởng tiền thân của Hên Network. Tuy nhiên, X1000 lại bị gắn cho cái mác là “X1000 lừa đảo”, rồi kéo theo tin đồn “Hên Network lừa đảo”. Khi tìm kiếm trên Google thì độc giả lại thấy những gợi ý hàng đầu về các tiêu đề liên quan đến cụm từ “X1000 lừa đảo”, “Hên Network lừa đảo” nên càng thắc mắc thực hư ra sao. Liệu X1000 lừa đảo hay bị vu khống trắng trợn? Đâu là sự thật?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý độc giả những thông tin chi tiết về dự án X1000 để quý độc giả có cái nhìn đánh giá khách quan đa chiều và có nhận định sáng suốt cho riêng mình.

Chúng ta sẽ cùng phân tích xem “X1000 lừa đảo” hay là một ý tưởng khởi đầu cho cuộc cách mạng tâm thức người Việt?

Trước tiên, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sự ra đời của dự án X1000. Dưới đây là những thông tin mà những người tham gia ủng hộ ý tưởng dự án X1000 nắm được:

“X1000 là thương hiệu tâm linh ra đời vào cuối năm 2018. Không một ai nhớ nó được ra đời như thế nào, chỉ biết là nó phù hợp trên mọi khía cạnh, mọi phương diện cho đại công trình mà nó đại diện. X1000 ra đời nhằm mục đích nâng tầm người Việt với sứ mệnh đặc biệt mang tên “Người Việt trỗi dậy”.

X1000 mang ý nghĩa hướng thượng, là khát vọng nhân ngàn lần mọi thứ để thay đổi vị thế và tầm vóc của người Việt trên phạm vi toàn cầu. Ví dụ: X1000 lần kiến thức, X1000 lần tình yêu thương,  X1000 lần sức khỏe, X1000 lần tài sản…

Những người khởi xướng và thực thi ý tưởng này bắt đầu xây dựng các dự án quan trọng sau đây:

  1. Xây dựng Thánh Địa Công Nghệ tại Bà Rịa với mong muốn tạo ra Thành phố của Cơ hội đầu tiên tại Việt Nam: nơi đây các bạn có thể đến để nhận được sự hỗ trợ khởi nghiệp công nghệ thực chiến chưa từng có ở bất kì đâu. Hứa hẹn mang lại thu nhập lên đến hơn 100tr/tháng & đã có nhiều thành viên đạt được. Đội ngũ dựng trụ sở của Thánh Địa Công Nghệ theo mô hình co-living tại Thành phố Bà Rịa kết hợp với ứng dụng công nghệ giúp các bạn trẻ trên toàn quốc có thể trải nghiệm sống, làm việc và khởi nghiệp thần tốc tại đây!
  2. X1000 Project: là dự án tài chính được mệnh danh là “Dự án mạo hiểm nhất thế giới”, chúng tôi nói ngay từ đầu với những người ủng hộ ý tưởng X1000 rằng: SIÊU MẠO HIỂM, “được thì khủng, mất thì thôi”. Đây là dự án cực mạo hiểm và là MỘT Ý TƯỞNG cho cơ hội vạn năm có một để người Việt ghi tên vào sự tiến bộ của toàn nhân loại. Tất cả những người ủng hộ dự án X1000 đều biết dự án này dự kiến kéo dài trong vòng 05 năm từ 2018-2023.

Chúng tôi chào đón những ai mở mang đầu óc, hiểu được xu hướng thời đại và chấp nhận sự thật là công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin (CNTT) và Internet sẽ thống trị tương lai. Với nhận thức đó chúng ta mới đủ nghiêm túc để chuẩn bị và đón nhận tương lai đầy thách thức và đầy cơ hội này.

Những người ủng hộ ý tưởng X1000 (gọi chung là X1000-ers) tạo thành một cộng đồng chia sẻ, giao lưu kiến thức, kinh nghiệm lẫn nhau, là hợp lực của những “Người Việt mới”, những người sẵn sàng xả thân để xây dựng một cuộc sống chất lượng, đáng sống và tiến bộ không chỉ cho mình mà còn cho con cái cũng như thế hệ sau!”

Với những thông tin như trên, rõ ràng dự án X1000 ra đời với một mục đích cực kỳ tốt đẹp và vì Tộc Việt.

Đến đây nhiều người sẽ nói: Ý tưởng thì tốt đẹp cao cả đấy, thế còn thực thi thì sao? Có làm được hay không? Mang kết quả ra nói chuyện. Đồng ý là vậy.

Trong quá trình thực hiện ý tưởng X1000, đội ngũ liên tục tổ chức những khóa đào tạo giúp cộng đồng gia tăng kiến thức trí tuệ, vì đó là nền tảng để nâng tầm tộc Việt. Nhờ có những khóa đạo tạo liên tục mà cộng đồng X1000ers ngày càng được phát triển và lớn mạnh.

chuong-trinh-cua-x1000

Ngay từ khi X1000 ra đời, bên cạnh những người ủng hộ và tin tưởng X1000 từ khi đó chỉ là một ý tưởng vào năm 2018 và đồng hành cho tới nay, đó là những tấm lòng cực kì đáng trân trọng; thì lại có không ít người tham gia với kì vọng làm giàu thần tốc. Nghe cái tên #X1000 họ tưởng vào phát là được nhân một nghìn lần số tiền luôn. Thấy dự án 05 năm họ không chờ nồi rồi họ tung tin X1000 lừa đảo. Thật buồn cười. Một số khác thì cho rằng X1000 là một câu chuyện viển vông viễn tưởng và không bao giờ đạt được. Nhưng chúng ta hãy nhìn lịch sử tăng giá của Bitcoin đi, khi Bitcoin giá 0.0025$-0.0075$/ 1bitcoin có người nói mua một ít đi sau này giàu đó….cũng bị coi là tào lao, lừa đảo… Vậy mà lúc đỉnh điểm lên tới hơn 60.000$/ 1 bitcoin. Vậy là  X cả triệu lần chứ đâu phải chỉ X1000?

X1000 là ý tưởng và là tiền thân của Hên Network sau này. Hên Network là gì thì quý độc giả có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Thông điệp X1000 còn có một ẩn ý khác, đó là 2x2x2x5x5x5=1000. Chia từng bước mà thực hiện mục tiêu. Từng bước một, bắt đầu từ X2 tài sản trước, rồi X2 số đó, tiếp theo các bước con số ở dãy trên. Đây chính là thông điệp của lãi kép trong đầu tư mà Hên Network đang thực hiện.

Các bước X2 hay X5 tài sản đã có nhiều nhà đầu tư Hên Network đạt được với thời gian vài tháng. Vậy nếu dùng đòn bẩy lãi kép kết hợp thắng lệnh liên tiếp thì số vốn của nhà đầu tư được X1000 cũng đâu phải không thể?

Hơn nữa, muốn  X1000 lần cũng được thôi, nhưng cần cho tiền thời gian để nó đẻ. Ngày xưa mẹ Âu Cơ đẻ một bọc trăm trứng đã thành huyền thoại. Giờ bắt đẻ từ 1 thành 1000 phát được luôn thì như một bước lên trời hay sao. Muốn nhanh phải từ từ.

Tấm ảnh “2019-2023 Plan” chụp trong hội thảo tất niên X1000 cuối năm 2018 đã nói rõ chặng đường cần đi là 05 năm. Vậy mà mới đi đến nửa đường, dự án vẫn đang tiếp tục phát triển; tin đồn “X1000 lừa đảo” lại bị những kẻ ác tâm tung ra nhằm phá hoại và dìm chết X1000.

x1000-lo-trinh-2018-2023

Chính những người từng tham gia ủng hộ X1000 trước đây lại không đủ lòng tin và kiên nhẫn cho 05 năm xây dựng và thực thi X1000. Khi X1000 mới đi được 1-2 năm, họ quay ngoắt 180 độ và buông những lời miệt thị, chửi bới chính dự án mà họ từng lựa chọn tham gia đồng hành. Đội ngũ X1000 làm việc nỗ lực miệt mài suốt mấy năm trời vì mục đích nhân tài sản cho họ mà chính họ lại phá hoại dự án thì khác nào trồng cây xong lại đem rìu đi chặt, khác nào tự đá đổ chén cơm của mình? Họ phá chính cái cây họ trồng thì lấy đâu ra quả ngọt để thu hoạch? Như thế thì công bằng ở đâu ra?

Một số kẻ khác không hiểu vì tư thù cá nhân với người trong đội ngũ X1000 hay thế nào mà đưa ra những phát ngôn ngông cuồng, ghê tởm, để chụp mũ rằng “X1000 lừa đảo” và ức hiếp cả những người phụ nữ yếu thế. Thậm chí phụ nữ đang mang thai họ cũng không tha. Một số khác thì có vấn đề về thần kinh do ảo tưởng tu hành đắc đạo, vì làm theo thập cẩm các loại tôn giáo một cách nửa mùa nên bị tẩu hỏa nhập ma. Những kẻ tiểu nhân đó không từ thủ đoạn và công cụ để hãm hãi dự án X1000 và những người trong đội ngũ, thậm chí khiến nhiều người suýt chết. Lừa đảo hay không đã có pháp luật quyết định, đằng này họ nhân danh “thay trời hành đạo” mà đi chà đạp danh dự nhân phẩm của người khác thì chính những kẻ đó mới là đối tượng vi phạm pháp luật.

Một số thành phần khác thì không hề hiểu gì về X1000, cũng không hề có bất kì quyền lợi liên quan nào, lại thích tát nước theo mưa hùa theo phá hoại X1000. Tất cả đều muốn đổ tiếng oan cho X1000.

Tuy nhiên, có một điều mà những kẻ phá hoại tung tin X1000 lừa đảo không hề biết, đó là cộng đồng X1000ers trước đây và sau này là cộng đồng Hên Network lại có sức mạnh dẻo dai, có niềm tin và sự kiên nhẫn phi thường. X1000-Hên Network đã gồng mình chống lại sự phá hoại dã man từ các thế lực thù địch, vẫn sống sót và tiếp tục phát triển theo đúng lộ trình đề ra.

Muốn có thành quả lớn, X1000ers bắt buộc phải kiên nhẫn, theo đúng lộ trình đến năm 2023 và linh hoạt để cùng nhau đi đến CHIẾN THẮNG CUỐI CÙNG. Đến nay, tuy mới đi được nửa chặng đường nhưng những kết quả mà X1000-Hên Network đạt được cũng rất đáng tự hào.

Ví dụ như những tỷ phú, triệu phú ra đời nhờ Hên Network, họ mua nhà, mua xe, sống sung túc hơn. Ví dụ như câu chuyện về một tài xế taxi có thể mua xe Merc sau một năm tham gia Hên Network (đọc thêm tại đây)

nha-dau-tu-hen-network-x1000-mua-xe

Hay những thành viên cộng tác với Hên Network đạt được thu nhập hàng trăm triệu/tháng.

IB-hen-network-thu-nhap-hang-tram-trieu-mot-ngay

X1000- Hên Network nói được làm được. Cho đến nay, cộng đồng X1000-Hên Network ngày càng mở rộng và phát triển, có mặt trên khắp 3 miền đất nước Việt Nam và đã vươn ra cả quốc tế. Những người đồng hành đều được nâng tầm cả về tài chính lẫn các mặt khác của cuộc sống. 

Đến đây, chắc hẳn những ai thông minh đều nhận ra ý tưởng dự án X1000 chính là khơi nguồn mạch nước ngầm cho những thay đổi mang tính cách mạng trong tâm thức lẫn đời sống của người Việt Nam.

Sẽ ra sao nếu hàng triệu người Việt có thể giàu lên nhờ Hên Network? Sẽ ra sao nếu Hên Network trở thành một đế chế hùng mạnh với hàng chục hàng trăm triệu phú ($) và hàng loạt tỷ phú (vnd)? Một cộng đồng cùng nhau giàu có và giấc mơ “Quốc gia đầu tư” trở thành hiện thực, chẳng phải rất tuyệt vời hay sao?

Còn gì hạnh phúc hơn nếu chúng ta cùng xây dựng một cuộc sống chất lượng, đáng sống và tiến bộ không chỉ cho mình mà còn cho con cái cũng như nhiều thế hệ về sau?

Chúng tôi ở đây chờ các bạn…

 

“X1000 lừa đảo” hay là ý tưởng khởi đầu cho cuộc cách mạng tâm thức người Việt?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon