“Võ Hùng X1000 lừa đảo”, “Hên Network lừa đảo“ khiến Binance phải phát lương cho nhà đầu tư đều đều

Chào các bạn độc giả, chào 500 anh em đang tăng tốc gồng gánh để kiếm bát cháo hành trong ngành crypto nhé! Hôm nay tôi – một hên thủ đang ăn hên tại hênnetwork lại nói về một chủ đề mà chắc hẳn ai cũng hứng thú, đấy chính là “ nhận lương”

Thông thường nếu anh em đi làm công nhân viên chức thì tháng anh em nhận lần thôi đúng không! Nếu mà nhận 4-5 lần chắc anh em không tin mà bảo chỉ có lừa đảo mới được nhận vậy thôi nhỉ ? Mà cũng dễ hiểu thôi, vì trước tôi cũng làm văn phòng ngày 8 tiếng lương 15-20 củ là căng đét lắm rồi, nhưng từ lúc vào hội “ ăn hên xuyên Việt” thì tôi mới cảm thấy mình không làm được không phải là người khác cũng không làm được.

Hênnetwork cứ mang tiếng lừa đảo là phải rồi, ngày đêm không phải làm gì, cứ cafe rồi trà chanh chém gió với anh em bạn dì, mà tháng lương về túi 4-5 lần, lần vài chục vài trăm củ thì bảo sao! Rồi lại còn anh em mùa dịch rủ nhau đi xây thánh địa, mua Mẹc mua BMV thì bảo sao thiên hạ nó không ghét

Nói thì lại phải cho anh em ngắm lương bên Hên nhận kiểu nào nhé! Đầu tiên là anh CZ phải duyệt nhé, sau đó Binance cử thư kí chuyển khoản thẳng vào tài khoản ngân hàng cho anh em nhé, hiện đại phết!

Nếu mà anh em cứ giữ quan điểm phải đi làm cật lực, bán mặt cho đát bán lưng cho trời thì mới có ăn ấy, thì xin lỗi anh em sẽ nằm mãi dưới thứ hạng thấp của xã hội thôi, người người nhà nhà kinh doanh, đầu tư mà vẫn phải cần đến bùa “ hên” kia kìa, nhất là dịch bệnh nữa, vé vào Hên thì rẻ nhưng có phải ai cũng đủ tỉnh táo nữa đâu, dịch đói quá lại đâm ra mụ mẫm

Hôm mấy đại ca bên Hên còn sắm mấy em BMV chạy vòng quanh, mà đang ngồi tưởng tượng đi làm lấy lương thì bao giờ mua được ẻm nó nhỉ?

Nghĩ lại mới thấy “ tư duy thay đổi thì tiền cũng vậy đổi thay luôn” anh em ạ, Crypto nó đang là ngành phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, vậy mà nhiều người vẫn còn suy nghĩ chê bai “ tiền ảo” , ảo nhưng chính họ còn không có lấy tiền thật mà sở hữu em nó cơ

Nên là hẹn gặp mọi người tại doanh nghiệp ăn hên quốc gia nha, vào đây  tôi kể cho mà nghe nhiều câu chuyện ăn hên hấp dẫn lắm nhé !!!

“Võ Hùng X1000 lừa đảo”, “Hên Network lừa đảo“ khiến Binance phải phát lương cho nhà đầu tư đều đều

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon