Nói “Võ Hùng x1000 lừa đảo” – Cớ sao lại copy trắng trợn ý tưởng Võ Hùng x1000?

Xin chào tất cả quý độc giả kính mến, một lần nữa chúng ta gặp nhau ở bài viết này, tôi cho đó là một cái duyên “gặp gỡ” dù rằng tôi và bạn chưa gặp nhau bao giờ. Như các bạn đã biết, Võ Hùng X1000 lừa đảo là một chủ đề được nhiều người quan tâm trong khoảng thời gian gần đây nên hôm nay tôi đặt bút đưa mình vào một góc nhìn khác với chủ đề này:

Nếu bạn đang cầm trên tay một chiếc smartphone để đọc bài này, tôi dám cá là 99% nó được xuất xứ từ Trung Quốc, một Quốc Gia phải nói số 1 về sao chép công nghệ từ những ông lớn khác trong ngành công nghệ như SamSung , Apple, Microsoft, Nasa , Facebook … để rồi tại Quốc Gia này các sản phẩm được thay tên đổi họ và nhân bản một cách nhanh chóng

Nhưng đâu phải chủ thể nào họ cũng chọn để copy, phải có thế mạnh gì chứ? Hay sở trường gì? Trong lĩnh vực nào? Đứng vị thế thứ mấy họ mới lựa chọn để sao chép đúng chứ quý vị

Tôi chọn sao chép Iphone vì nó là dòng smarphone số 1 thế giới về cảm ứng và bảo mật quyền riêng tư

Tôi chọn Twitter trước tới nay chưa có mạng xã hội nào làm được giống như vậy, tôi xin copy và cải tiến nó

Tôi copy anh Google bởi anh ấy là gã số 1 về tìm kiếm

Tôi copy Amazon bởi vì đây là trang thương mại điện tử tiên phong số 1 bấy giờ

Tôi phải copy X1000 ngay… Bởi vì mô hình này tiên phong khởi xướng 1 điều mà trước giờ chúng tôi chưa từng được biết qua ở Việt Nam như: Quốc gia tiền số, quốc gia đầu tư , người Việt đầu tư, Hệ thống giao dịch x1000, bất chiến tự nhiên thành … Có bao giờ bạn hỏi Liệu những người được chọn để tiên phong như: Mendeleev, Thiên tài Nikolas Tesla, Anh em nhà Wright , nhà bác học Albert Einstein… phải chẳng có điểm gì chung chăng?

Bạn thấy đấy, chúng ta không thể copy sứ mệnh được, giống như Steve Job với sứ mệnh tạo ra Apple vậy, họ được lựa chọn trao truyền cho ai khao khát, chứ không phải cứ muốn là được Vậy sứ mệnh của Hên Network X1000 là gì? Nếu như khởi nghiệp là con đường của đại đa số của thế hệ 6x, 7x thì sau gần 50 năm chúng ta có các thành trì về bất động sản, thép, sữa, cà phê, vận tải, dịch vụ, du lịch …tự hào là nơi có nguồn nhân lực trẻ dồi dào, tổng tài sản 10 người giàu nhất sàn chứng khoán đâu đó khoảng 20 tỷ đô… bằng 1/5 của người giàu thứ 5 thế giới mặc dù năm nay anh này mới 37 tuổi. Người trẻ (8x, 9x, 2k) như chúng ta có gì ở đây? Với những nguồn lực còn lại của cuộc Mở cửa Kinh tế trước kia không thể đem lại cho Đất Nước lợi thế về mặt Công nghệ 4.0 được, làm theo kiểu cũ chỉ lặp lại kết quả y như cũ Vì có phải gần như những cái gì cần phát minh thì người ta đã phát minh hết rồi đó thôi Hiểu được điều này nhưng tìm một hướng đi rõ ràng là một điều cực kì khó khăn, và buộc phải phù hợp với người Việt Nam chúng ta, câu hỏi: Con người Việt Nam đang cần gì? Chúng ta cần làm gì? Thử nghiệm điều gì tiếp theo? Là những câu hỏi Luôn đau đau đáu trong lòng mỗi người khởi nghiệp chúng tôi Hãy nhìn các công ty/ thương hiệu lớn từng được kì vọng sẽ giữ lại được nguồn gốc Việt Nam nhất đến nay đã thế nào?

Sabeco được ThaiBev mua lại 54%

Saigon paper được Sojitz mua lại 98%

P/s được unilever mua lại

Xmen được người Ấn mua lại

Kinh đô được Mondelez International mua đứt…

Bắt đầu là Startup, phát triển đến quy mô công ty có giá hàng trăm triệu đô, hàng tỷ đô để rồi được khi cạnh tranh với những đế chế hùng hậu khác, chúng ta mới “vỡ lẽ”: hoặc bị sát nhập hoặc phải đổ vốn để tồn tại, mà vốn là thứ chúng ta cực kì thiếu và yếu. Kể cả X1000 cũng sẽ đi theo vết xe đổ nếu làm theo cách làm cũ.

Lục lọi lại tất cả các tinh hoa mà tổ tiên đã dụ ngôn, chúng tôi vô cùng may mắn phát hiện ra nguồn cội sức mạnh của mình không phải là cương mà là nhu, không phải chiến mà là bất chiến, không phải cố gắng chứng tỏ như những con đường trước đây:

https://nguoigiaima.com/kinh-dien-ve-kinh-dich-tri-tue-cua-nguoi-viet-co/

Bao nhiêu năm nay với vô số “lời nhắc nhở” của tổ tiên, Tổ bảo đừng Start up mà hãy đứng với đúng vị thế của mình đi, vị thế của sức mạnh tinh thần, của cõi tư tưởng mà vô tình chúng ta “quên” mất 4 ngàn năm nay. Vì một phần lẽ đó, chúng tôi đến với Đầu tư như một định mệnh tiền nhân thôi thúc sau vô vàn thử thách Những kết quả sau hơn 1 năm đạt được cùng Hên Network X1000 như minh chứng cho lời muốn nói, tôi không dấu nổi giọt nước mắt mình:

https://www.facebook.com/100003332972782/posts/4117097065078019/?d=n
https://www.facebook.com/100001917535339/posts/5445256538881543/?d=n
https://www.facebook.com/groups/1456663108013742/permalink/1491930094487043/
https://www.facebook.com/100040427139491/posts/528661188491448/?d=n

nha-dau-tu-hen-network-mua-bmw-sau-hon-1-nam
nha-dau-tu-hen-network-mua-vinfast-sau-6-thang
nha-dau-tu-hen-network-mua-merc-sau-hon-1-nam

Vậy thì bạn đã hiểu phần nào vì sao người ta cố gắng sao chép Thành công của Hên Network X1000 rồi chứ?

Hãy cùng theo dõi chi tiết hơn ở bài viết tiếp theo nhé!

Nói “Võ Hùng x1000 lừa đảo” – Cớ sao lại copy trắng trợn ý tưởng Võ Hùng x1000?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon