Võ Hùng lừa đảo hay Võ Hùng bị những kẻ thâm độc áp đảo?

Ban thám tử xã hội đã gặp nhiều nhà đầu tư của Hên Network sau khi đọc các bài viết tố ông Võ Hùng lừa đảo thì sợ hãi hoặc không muốn tiếp tục tham gia cùng một người bị quá nhiều thị phi như vậy. Nhiều nhà đầu tư đau lòng rơi nước mắt kể lại với chúng tôi như sau:

– Trước tôi có đọc mấy thông tin trên mạng nói anh Hùng lừa đảo, tụi nó nói ghê lắm, trưng ra nhiều lập luận, nhiều hình ảnh, nhiều bằng chứng…khiến tôi tưởng là thật nên tôi đang đầu tư 50.000 đô la tương đương hơn 1 tỷ đồng và đang có lãi tôi vẫn rút, tôi tự bán hết tài khoản Bitcoin và tức giận không thèm trả lời bất cứ ai liên quan tới Hên Network.

Bạn thử nghĩ mà xem, không ai muốn dính dáng tới một người hay một tổ chức “xấu xa” như vậy! Tôi chỉ không ngờ 03 tháng sau, nhìn lại bảng theo dõi tài khoản thì số tiền đầu tư ở Hên Network đã tăng lên tới hơn 500.000 đô la, 12 tỷ đồng!

Lúc đó tôi bàng hoàng đi tìm hiểu lại, tôi inbox cho nhiều anh chị em vẫn còn theo anh Hùng và những anh chị em đã theo ảnh 2-3 năm rồi, thì tôi mới biết ảnh bị hãm hại chứ không như những gì bọn chúng viết trên internet.

Vừa xấu hổ vì hiểu lầm anh Hùng và Hên Network, vừa mất đi hơn 10 tỷ đồng, tôi cay đắng lắm. Tôi không thể tin được có những con người họ chỉ vì ganh ghét đố kị, bưng bít cho cái sai của chính họ mà có thể dựng chuyện hãm hại một người hết lòng vì mọi người như anh Hùng. Tôi nghe được rất nhiều thông tin và tôi rất căm phẫn những người không biết gì đến đạo lý tìm mọi cách tung tin anh Hùng lừa đảo.

Nếu bạn để ý thì tất cả nội dung bọn nó đăng lên internet đều với ngôn ngữ đầy ác ý, đầy ý đồ nham hiểm, ngôn từ rất tầm thường, thô tục và không dám lộ mặt ra, tức là ném đá giấu tay, đâm sau lưng người khác. Tôi vì không tìm hiểu kĩ nên bỏ lỡ cơ hội của cả đời mình, sau bài học đó, tôi phải xin anh Hùng và Hên Network cho tôi đầu tư trở lại và hiện nay tôi đã kiếm được rất nhiều tiền.

Tôi rút ra cho bản thân bài học muốn kết luận phán xét ai thì phải tự mình tìm hiểu gặp gỡ, không bao giờ tin những thứ trên internet, nhất là những nội dung đầy ác ý, họ chỉ dựng lên để thực hiện những ý đồ xấu mà thôi.

Bạn à, không có ai rảnh để đi tố lừa đảo trên mạng hết, trừ bọn vô công rỗi nghề hoặc tư thù cá nhân. 

Giờ tôi đã nhận ra bài học cho tôi, cái giá tôi phải trả là khoản lợi nhuận mất đi là 11 tỷ đồng. Nhưng tôi cũng tin rằng cái giá mà bọn xấu đã hãm hại anh Hùng phải trả là rất đắt. Như tôi đây mới chỉ lung lay sai lầm 1 lần đã bay mất 11 tỷ lẽ ra giờ sung sướng với gia đình thì lại phải ray rứt vì hiểu lầm anh Hùng và Hên Network!

 

Võ Hùng lừa đảo hay Võ Hùng bị những kẻ thâm độc áp đảo?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon