VÕ HÙNG LỪA ĐẢO HAY KỊCH BẢN HOÀN HẢO?

Nhật ký của Dì Sáu,

Bình Dương, ngày 25/06/2019

Có những chuyện tụi nhỏ không thể hiểu được, thì mình phải nghĩ tìm cách để từ từ tụi nó hiểu mà đi vào con đường đúng, con đường có thể giúp được nhiều người Việt âm thầm vươn lên, trở thành một thế hệ hoàn toàn mới.

Sau 10 năm dài tìm kiếm thì tổ chức cũng tìm được một nhân tố mới có thể đảm nhiệm trọng trách cho những bước đi tiếp theo không thể sai sót. Một người mà có thể hi sinh cả bản thân mình để hiến mình cho một sự nghiệp nghìn năm.

Võ Hùng, một thanh niên đang vật lộn với đống ý tưởng khởi nghiệp blockchain, có ước mơ to lớn, dám xả thân cho đại cuộc nhưng chưa ngộ được cảnh giới cao nhất của tài chính. Thực thi như trẻ con nhưng tổ chức có thể đào tạo lại tất cả, chỉ cần nó nhìn ra được bức tranh lớn.

Rất may nó đã chịu đánh cược với mình và chịu xuyên Việt để gặp những nhân vật tầm cỡ trong tổ chức. Giờ đây khi tận mắt nhìn được tầm vóc của tổ chức, nó đã chịu khuất phục và chấp nhận thử thách cho một giai đoạn lột xác toàn diện.

Nó phải hoàn thành vai diễn của nó: trở thành vai phản diện để tái cấu trúc toàn bộ tầm ảnh hưởng, tạo dựng một thế lực tồn tại được trong bóng tối của thị phi, như tổ chức đã làm với Bitcoin

Nó phải nghe theo kế hoạch của tổ chức, tự biến mình từ một anh hùng thành một tội đồ!

Phải tạo ra một thế lực hung hăng, đủ động lực để tấn công đội ngũ của nó trong thời gian dài, để rèn luyện cho toàn bộ khả năng chống chọi với thị phi, với những đòn tấn công tàn độc nhất. Chỉ có như vậy, đội ngũ mới có thể hùng mạnh đúng nghĩa trong tương lai.

Kế hoạch: Võ Hùng Lừa Đảo – Kịch Bản Hoàn Hảo chính thức được tổ chức thông qua.

Trong một vài ngày tới nó phải từng bước tung những đòn quyết định để khởi động cho chiến dịch dài hơi này.

Đôi lúc mình cũng không biết nó có chống chọi nổi hay không, cũng chạnh lòng lắm, nhưng đó là thử thách, không một ai trở thành Người Lớn trong ngành này mà không phải chịu đựng những thử thách to lớn.

Bước đầu tiên của kế hoạch Võ Hùng Lừa Đảo – Kịch Bản Hoàn Hảo là thanh lọc nội bộ. Khả năng rất cao những em trong nội bộ hiện nay sẽ là những kẻ thù không đội trời chung với nó. Nhưng đó chính là cảnh giới cao nhất của mưu lược. Đó cũng là cảnh giới cao nhất của việc thử lòng người. Nghĩ thông suốt thì đó lại là việc nên làm cho nó! Sau này khi đã ngã ngũ, những ai đã vượt được qua cái ải Lòng Người này sẽ cùng nó vinh hưởng giàu sang phú quý trong tình thân chân thật.

Ngày mà nó tới Ninh Bình mình sẽ gởi kế sách thứ nhất và nó phải thực thi ngay ở đó. Xem như bắt đầu một tiến trình mới, như việc Lý Thái Tổ dời đô Hoa Lư về Thăng Long.

Không hiểu sao trực giác của mình về đứa học trò cuối cùng này lại đặc biệt đến như vậy. Có lẽ nó phải là đứa ra đầu sóng ngọn gió duy nhất trong số 12 học trò mà 11 đứa đều qui ẩn cả. Nhưng chắc chắn nhờ vậy mà những trải nghiệm trong đời thực, thông qua muôn vàn biến cố sắp tới, với muôn vàn biến số sẽ giúp cho tổ chức có được một hệ thống kiến thức mới chân thực từ đám đông. Hệ kiến thức đó sẽ được ứng dụng để nâng tổ chức lên một tầm cao mới.

Chính vì vậy, kế hoạch Võ Hùng Lừa Đảo – Kịch Bản Hoàn Hảo không được có bất cứ sai sót nào. Kịch Bản này phải được dựng nên hoàn hảo trong ít nhất 2 năm và phải có một tầm ảnh hưởng đủ mạnh.

Hùng à, con phải chịu đựng thiên hạ nói con lừa đảo trong một thời gian, và như vậy là cần thiết để thử thách tất cả.

Mình phải nhờ tới Thảo để soạn chi tiết kế sách hơn nữa!

Hôm nay mình phải làm một bài thơ để ghi nhớ.

Để một dân tộc nhỏ bé tiến lên

Phải có người hi sinh tất cả

Phải có người không nề vất vả

Phải có người vượt biển lênh đênh

 

Phải có người vất cả thanh danh

Phải có người bỏ nhỏ tìm lớn

Phải có người chịu được đau đớn

Phải có người nhảy xuống Bảo Giang

 

Phải có người mở lối thênh thang 

Phải có người đốt đuốc soi lối

Phải có người đi vào bóng tối

Để tìm ra Giả kim thuật bí truyền

 

Phải có người chọn gỗ đóng thuyền

Phải có người giương buồm trong bão

Phải có người bỏ thật tìm ảo

Phải có người thảo vọng chân tâm

 

Phải có người nhìn trước trăm năm

Phải có người tìm ra thiên tử

Phải có người giải mã mọi thứ

Việt Tộc vào thời đại Hoàng Kim

vo-hung-lua-dao-hay-kich-ban-hoan-hao-01
vo-hung-lua-dao-hay-kich-ban-hoan-hao-02
vo-hung-lua-dao-hay-kich-ban-hoan-hao-03
VÕ HÙNG LỪA ĐẢO HAY KỊCH BẢN HOÀN HẢO?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon