Sự thật “Võ Hùng X1000 lừa đảo” – những kẻ vu khống có sức khoẻ tâm lý bình thường không?

Có lẽ quý độc giả cũng biết, thông thường chúng ta tìm kiếm Google đều thấy những gợi ý hàng đầu gắn chữ “lừa đảo”. Với Hên Network cũng vậy, chúng tôi gặp nhan nhản các tiêu đề Hên Network lừa đảo, X1000 lừa đảo, hay Võ Hùng X1000 lừa đảo. Vậy, lừa đảo thì sao không thấy pháp luật có hành động gì nhỉ, công lý ở đâu mà chưa chạm tới? Hay thực sự những lời nói rằng “lừa đảo” đó chỉ do một số kẻ vu khống đứng sau giật dây?

Thực tế cho thấy, người bình thường chẳng ai bỏ hơi sức đi làm những chuyện vu khống này cho vui cả, họ còn công việc, gia đình, mối quan tâm riêng, làm giàu… hằng hà sa số những thứ tốt đẹp để mà quan tâm tới. Hay những kẻ vu khống này có vấn đề về sức khỏe tâm lý chăng? Hãy cùng chúng tôi đào sâu tìm hiểu nhé…

Sức khỏe tâm lý là gì?

Tương tự như sức khỏe thể chất, sức khỏe tâm lý cũng đóng góp một phần không nhỏ vào chất lượng cuộc sống của con người. Sức khỏe tâm lý là nền tảng cho sự khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả của các cá nhân.

Sức khỏe tâm lý là một trạng thái cân bằng, cả bên trong cơ thể và với môi trường, bao gồm khả năng suy nghĩ, học hỏi và hiểu được cảm xúc của một người và phản ứng của người khác. Các yếu tố thể chất, tâm lý, xã hội, văn hóa, tinh thần và các yếu tố liên quan khác đều tham gia vào việc tạo ra sự cân bằng này. Sức khỏe tâm lý có mối liên hệ không thể tách rời giữa sức khỏe tâm lý và thể chất.

Trên thực tế, tương tự như những căn bệnh về thể chất, các rối loạn tâm lý rất đa dạng. Chúng thường được đặc trưng bởi sự kết hợp của những suy nghĩ, nhận thức, cảm xúc, hành vi và mối quan hệ bất thường với người khác. Mặc dù những người có vấn đề về tâm lý có thể có khả năng cao và năng suất làm việc tốt, có đến 3-5% số vụ bạo lực là có liên quan đến những người mắc bệnh tâm lý nghiêm trọng.

Sự lệch lạc tâm lý của những kẻ vu khống này đã gây ra thiệt hại như thế nào?

Theo đó, những kẻ vu khống được nhắc đến bên trên dường như đều có biểu hiện tâm lý bất thường bên trong, tạo thành động cơ thúc đẩy hành loạt hành vi có chủ đích nhằm gây thiệt hại không chỉ cho một cá nhân mà cả một cộng đồng, xã hội. Đây là những cá nhân có thể rất thông minh, cẩn thận và có chiến lược. Tuy nhiên, sự ăn năn, hối hận là xa lạ đối với chúng. Hầu như chúng có một thiên hướng lừa dối và nhìn chung luôn đi theo một mạch cảm xúc vô lý khi hành động.

brain-lost

Bằng chứng là hàng loạt thông tin thất thiệt được tung ra một cách nặc danh xuyên suốt từ năm 2019 đến nay thông qua vô số trang mạng xã hội, blog, forum… nhằm triệt hạ uy tín và danh dự có chủ đích. Về mặt tài chính, chúng tôi ghi nhận được những khoản mất mát khổng lồ lên đến hàng triệu đô la. Hàng trăm nhà đầu tư đã vô tình tự làm vuột mất cơ hội theo đuổi ước mơ, theo đuổi sự giàu có của mình, chỉ vì một phút yếu lòng bị những kẻ này thử thách tâm lý.

Đâu là nguyên nhân sâu xa?

Ký ức chúng ta không bao giờ quên những gì xảy ra trong quá khứ, có chăng chỉ là những thứ đã phai mờ đi được sắp xếp gọn lại và cất vào đâu đó. Những ký ức phai mờ vẫn tồn tại trong cơ thể chúng ta dưới hình thức những phản ứng, rung động vật lý và khuôn mẫu ứng xử.

Nhiều sự kiện diễn ra trong đời sống để lại những dấu hằn sinh lí trong cơ thể, đặc biệt là khi chúng ta bị tổn thương nặng nề hay phải trải qua những sang chấn tâm lý nghiêm trọng, căng thẳng tột độ, khiến cơ thể phải đấu tranh, trốn chạy hay gồng cứng để đương đầu với chúng.

Theo thời gian, những ký ức, trải nghiệm không tốt trong quá khứ nếu không được xả bỏ sẽ tích tụ ngày càng dày đặc trong tâm trí, dần dà khiến con người ta phải căng thẳng, lo lắng, để rồi phải tìm đến những cách cực đoan để xả bỏ.

nguyen-nhan-goc-re

Đặc biệt với những kẻ vu khống này, chúng tập trung khai thác những điểm yếu, thói xấu, và cả những thức khác nữa, cho dù là nhỏ nhất, để tìm cách hủy hoại con người. Sự đói khát trốn chạy quá khứ, cùng với ảo tưởng quyền lực: thể lực, quyền lực từ việc được khao khát và ngưỡng mộ, sức phá hủy, ảnh hưởng vô hình… Tất cả tựu chung lại thành ý muốn chạm đến người khác, nhào nặn họ, hay hủy hoại họ theo bất kì cách nào chúng muốn.

Sự lặng lẽ tàn phá tâm trí người khác hết mức có thể qua đầy rẫy bài viết, thông tin sai lệch về “Võ Hùng lừa đảo” chứng tỏ sự độc ác trong tâm thức, chỉ để biến một ai đó thành người có tội, thỏa mãn ý muốn và mưu đồ bất lương của bản thân.

Không thể vì một vài cá nhân với tâm lý lệch lạc mà gây thiệt hại rất lớn cho toàn xã hội.

press-delete-nhan-nut-bien
Sự thật “Võ Hùng X1000 lừa đảo” – những kẻ vu khống có sức khoẻ tâm lý bình thường không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon