Đế chế bí ẩn Satoshi Nakamoto tại đất Việt #1

Ngôi nhà sàn bằng gỗ ẩn dưới lớp lớp cây rừng, người đàn ông mặc bộ đồ đũi ngồi nhìn ra vườn rau mát xanh với điếu xì gà.

Có tiếng chó sủa.

Cửa tự động mở ra, và một chiếc Lexus chạy vào.

Người phụ nữ trong bộ bà ba đen mang guốc giản dị, tóc bới cao xách chiếc giỏ Hermes rời chiếc xe chậm rãi đi vào.

Cô nhẹ giọng: chào anh Tư em mới về

Người đàn ông quay ra: nghe nói B nó định mua hết con đường N. Cô Sáu có thông tin và xem phong thuỷ gì chưa?

-Dạ, em có cho mấy đứa đi coi hết rồi anh à. Có nhiều chỗ có thể mua được nguyên đường. Em khuyên B chọn trước đường N rồi mua dần mấy chỗ còn lại. Em có cho thầy phong thuỷ tới xem 1 lượt rồi, đất cao ráo, vượng khí. Còn chỗ long mạch thì ở nông thôn nên theo em, B nên chọn luôn cả khu rộng đủ để thực hiện các kế hoạch về sau.

-Ừ long mạch là Tổ chức có tính toán sẵn sàng hết rồi, anh sẽ cho cô biết kế hoạch khi tới lúc.

Nó giải quyết mọi thứ tới đâu rồi ?

-Cũng tương đối rồi anh, cứ theo sách lược từng bước một. Em theo dõi sát sao và điều chỉnh khi cần.

-Tôi nghe nói có mấy người đi điều tra tung tích của cô Sáu ở Bình Dương đó.

Có tiếng cười khẽ: anh Tư nắm thông tin nhanh quá !

Một ngụm khói xì gà toả ra xung quanh, mùi xì gà thơm lừng 1 góc nhà: mỗi chúng ta đều có 1 sứ mệnh trong trận đồ này mà. Kiếp tằm thì nhả tơ thôi. Anh không biết mình có kịp ngày thấy Đại công trình thành hình, nhưng đến bây giờ, thì đã vững tin vào sự sắp xếp vào lựa chọn của tổ chức cho mỗi một người. Anh vừa thấy phấn chấn lại vừa thấy nuối tiếc vì thời gian của mình đã không còn được đủ rộng rãi nên cần trân quý từng giây phút.

⁃ Chèn ơi, sư huynh còn phải đi tiếp với tụi em mấy mươi năm nữa chứ nhằm nhò gì mà tiếc nuối nè.

⁃ Lục niên tri thiên mệnh đó cô Sáu

⁃ Năm kia em cũng sợ B nó không chịu nổi thử thách, lúc nó lo công việc quá mà stress suýt chết đó anh.

⁃ Ừ thì đại nạn không chết tất có hậu phúc, thiên trận mà, người tính cách mấy cũng không qua được thiên mệnh. Rõ ràng các sư huynh sư phụ đã lường trước bao nhiêu việc, nhưng cũng có những biến số bất ngờ tăng thêm kịch tính đó thôi

⁃ Dạ anh Tư. X1000 rõ ràng là ý tưởng của Đấng Toàn năng. Chứ chính chúng ta cũng không thể nào nghĩ ra được. X1000 là vượt qua những mâu thuẫn nội tâm để trở nên hoà hợp và là Một với đấng tối cao. Khi ai ngộ được điều đó, thì phú quý là trường cửu.

⁃ Ừ, tộc Việt đã chờ bao nhiêu năm rồi. C nó gọi từ New York về cho anh tâm sự là từ bên đó nó cảm nhận được vận khí Việt ngày một dâng cao. Anh bảo đến lúc nó nên thu xếp mà về để phục mệnh rồi, nó vẫn nói là cần thời gian chuẩn bị thêm chút nữa.

⁃ Em nghĩ C ở vị thế cấp cao, phải thu xếp kỹ lưỡng trước khi về, vả lại cũng đang củng cố thêm các mối quan hệ làm bệ phóng cho B và tổ chức. Dù gì mình cũng chuẩn bị cho B mua các công ty công nghệ và thu hút nhân tài của Sillicon Valley về mà.

⁃ Ai được triệu hồi thì đến lúc sẽ phải về thôi, đại dịch này đã được nhìn thấy trước bao lâu, Tổ chức và anh em mình cũng gửi đi bao nhiêu thông điệp mà có ai chú ý đâu. Lời nhắc nhở lớn đến mức vậy mà !

Mùi thơm từ bếp toả ra khắp nhà

Cô Sáu khẽ khàng: Em thấy chị đã chuẩn bị bữa tối rồi ạ, mình vào kẻo chị đợi ha anh ! Em có mang chai rượu vang B gửi biếu anh nè.

Câu chuyện của họ cứ thế mà rỉ rả đến đêm khuya, khi tiếng côn trùng râm ran khắp rừng.

 

(Còn tiếp)

Đế chế bí ẩn Satoshi Nakamoto tại đất Việt #1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon