Bị vu khống “Võ Hùng X1000 lừa đảo” suốt 2 năm qua, cuối cùng mọi thứ cũng được sáng tỏ

Kính gửi quý bạn đọc công tâm và thấu hiểu lý lẽ!

Bạn chỉ có thể nói ai đó hoặc Hên Network lừa đảo, Võ Hùng X1000 lừa đảo chỉ khi bạn là một trong những người bị mất tiền, hoặc chủ dự án biến mất, hoặc bạn trực tiếp đòi tiền mà không trả như hàng nghìn dự án lừa đảo ngoài kia mà báo chí nêu tên. Còn thực sự Hên Network có lừa đảo không, X1000 có lừa đảo không, Võ Hùng X1000 có lừa đảo không? Mời các độc giả văn minh, hiểu biết có thể đọc qua những phản hồi của những người ủng hộ ý tưởng của X1000 đã hoàn vốn và có lãi vào 5/2021

Về bản chất của X1000 và Hên Network chỉ là một ý tưởng, và những người tham gia là những người ủng hộ ý tưởng ấy, như lời một NĐT nói dưới đây:

Chị đi hết tất các dự án của anh Hùng, dù có thắng hay không thắng chị cũng hài lòng và suy nghĩ góp 1 phần và ủng hộ những ý tưởng của anh Hùng và tin là sẽ có một ngày sẽ có ý tưởng thành công. Đường đến thành công chắc chắn phải gặp vài lần trục trặc, đâu dễ trơn tru đâu. Nên giờ chị nghe được chia X1000 chị cũng rất ngạc nhiên và vui mừng”

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-01

 

Suốt hơn 3 năm làm việc và xây dựng tìm đường trong một thị trường mới như thị trường Crypto, hay còn gọi là tiền điện tử, tiền mã hoá…,cá nhân người viết thấy thật oan ức và uất hận cho một doanh nghiệp như Hên Network bị vu vạ và xuyên tạc là lừa đảo. Có thể gọi là oan khuất khi có những nhóm người cố ý hãm hại người khác.

Thế giới này có Đạo Trời soi tỏ. Người làm thì trời nhìn.

Khi nhiều cá nhân khích động và tàn ác cố ý dùng nick ảo xuyên tạc, bôi nhọ HênNetwork X1000 một cách có tổ chức, toan tính và có kế hoạch rõ ràng trên mạng xã hội, mục đích rõ ràng của họ là đi phá hoại và tiêu diệt. Họ rắp tâm đập chết một doanh nghiệp từ lúc còn trứng nước bởi sự ganh ghét và thù hận.

Một start-up với lộ trình 5 năm, mới khởi động 1 năm đã bị phủ cái mác lừa đảo chiếm đoạt ăn cướp thì thử hỏi có là sự thật, có là công đạo cho bất cứ một con người bình thường nào chứ chưa nói đến một doanh nghiệp hoạt động chính thống trong tình hình kinh tế khó khăn, chật vật, ngặt nghèo như thời Covid hoành hành.

Những người ủng hộ trước những thông tin trái chiều đã không thể nào phân định được đúng sai. Và rất nhiều người tin vào các thông tin được lan truyền có chủ đích như vậy. Kẻ vu khống đã tung tin rằng X1000 ăn cắp ăn cướp tiền của người ủng hộ và chiếm luôn rồi trốn chui trốn nhủi trong khi ông Võ Hùng vẫn sống sờ sờ ra đó ở Bà Rịa, gặp bất cứ ai có thiện chí muốn gặp. Họ sỉ nhục, chửi bới để thoả mãn tâm thức tiêu cực của mình không chừa một ai. Họ nói rằng những người tin ông Võ Hùng, tin vào Hên Network là những người ngu để bị lừa.

Họ đâm thọc vào đời tư, vào gia đình vợ con của người khác như những kẻ súc sinh đốn mạt nhất thế giới này.

Sau 2 năm tập trung làm và nỗ lực để có kết quả chứng minh cho sự nghiêm túc và tầm nhìn của mình, Hênwork đã thông báo với toàn thể những anh chị ủng hộ để hoàn vốn và chia lãi.

Hên Network, tiền thân là X1000 mà đại diện là ông Võ Hùng chứng minh cho công luận thấy rằng Doanh nghiệp chẳng biến mất đi đâu cả, vẫn ở đây và nỗ lực làm việc để mang lại kết quả vô cùng tốt đẹp cho những người đồng hành, những người đã tin tưởng vào doanh nghiệp. Đập tan những luận điệu xuyên tạc, chống phá, hung hăng và vô cùng khích động để hãm hại không chỉ một doanh nghiệp mà là lợi ích của hàng trăm gia đình, hàng trăm con người.

Xin quý độc giả là lưu ý là giữa tình hình kinh tế điêu đứng vì Covid, thì những gì doanh nghiệp làm được chính là thực lực, là kì tích, và trên cả là phước lành.

Từng cảm nhận và phản hồi của người đã được hoàn vốn và lãi sẽ là bằng chứng xác thực thay cho những điều vu vạ và xuyên tạc để quý độc giả có thể nhìn nhận thật giả, bản chất của vấn đề vu khống là thực hay hư?

1. “Cảm ơn anh Hùng, số tiền em đã đầu tư ở chỗ anh đã được hoàn trả. Trò chuyện với anh mới hiểu được anh đã trải qua những gì. Trên tất cả, em thấy anh là một người anh tốt và học hỏi được ở anh nhiều lắm. Chúc dự án của anh ngày càng phát triển và mang về nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư” (Nhà đầu tư Tp.HCM)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-02

2. Em đã nhận được vốn gốc rồi. Cảm ơn Anh và team. Chúc mọi người sức khoẻ và thành công. Mọi người đều đã trải qua thời gian vất vả rồi ạ. Mong hữu duyên sớm gặp lại mọi người (Nhà đầu tư Đà Nẵng)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-03

3. Chị xác nhận đã nhận đủ số vốn ban đầu từ anh Hùng. Rất cảm ơn Anh Hùng Chị My vì những trải nghiệm quý giá trong quá trình đồng hành cùng team từ những ngày đầu. Chúc đại gia đình Hên ngày càng phát triển và đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng(Nhà đầu tư Hà Nội)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-04

4. Khi đầu tư em biết là có rủi ro nên cũng không quan tâm lắm đến khoản đầu tư này, nhưng trong thời điểm hiện tại em gặp nhiều khó khăn nên không thể tiếp tục đồng hành và cũng đã nhận được số vốn ban đầu vào ngày 24/5 vừa qua, em cảm ơn anh chị nhé(Nhà đầu tư Đăk Nông)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-055. Mình đã nhận lại được phần vốn góp cho dự án X1000 và chờ phần lợi nhuận chia sẻ sau. Ngoài ra mình cũng tham gia dự án nhỏ khác và để nguyen phần góp, chờ đến 2022. Làm dự án có thể lúc thành lúc bại. Trên bước đường có thể chưa thành công ở dự án A, B nhưng nó làm nền tảng để dẫn tới thành công đột phá ở dự án C, D sau đó. Chúc team phát triển tốt và đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư(Nhà đầu tư Lâm Đồng)
vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-06

6. Cảm ơn anh Hùng Võ và đội ngũ rất nhiều dù chưa tới 5 năm như kế hoạch mà tụi em vẫn được lấy lại vốn và còn sắp được chia lợi nhuận. Cảm ơn cảm ơn cảm ơn (Nhà đầu tư Tp.HCM)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-07
 

7. Cảm ơn Võ Hùng đã dẫn dắt đưa anh đến với Thánh địa công nghệ rồi X1000 và biết đến một lĩnh vực đầu tư mới mẻ nhưng đầy tiềm năng. Việc rút vốn đầu tư vào X1000 đã được hoàn tất trong nháy mắt. Cảm ơn Hùng, My và team HeenNetwork. Chúc mọi người sức khoẻ, bình an, thành công trong cuộc sống và công việc. Trân trọng cảm ơn và biết ơn! (Nhà đầu tư Ninh Bình)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-08

8. Em theo từ 2018 tới giờ, vẫn xác định ít nhất là theo kế hoạch ban đầu 2018-2023 (5 năm) mà giờ đã rất thành công và chia lợi nhuận sớm. Thật đáng tiếc cho những kẻ phá hoại và rời khỏi dự án quá sớm (Nhà đầu tư Quảng Ngãi)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-09

9. Em xin xác nhận 100% là kế hoạch ban đầu từ 2018-2023 (5 năm). Mà giờ chia lợi nhuận sớm là em rất ngạc nhiên(Nhà đâu tư Trà Vinh)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-10

10. Mấy nay em bận quá ít cầm đến điện thoại. Em xác nhận là em đã nhận đủ vốn tham gia dự án X1000 và e biết ơn team X1000 nhiều ạ. (Nhà đầu tư Thái Nguyên)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-11

11. Tưởng là đã mất hết mà anh vẫn giữ tiền và còn chia lời được. Công nhận anh cứng thật. Đợt 2018-2019 xuống đáy, giả sử em tự chơi mà không có anh chỉ chắc bán nhà quá. Học được rất nhiều từ anh, tks anh! (Nhà đầu tư Gia Lai)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-12

12. Em đã nhận được vốn góp X1000 rất nhanh và gọn gàng. Thật sự rất bất ngờ khi được Ny gọi đến báo là X1000 sẽ chia lại vốn và lãi. Nhận tiền rồi nhưng vẫn có cảm giác luyến tiếc và vẫn muốn đi tiếp với dự án siêu mạo hiểm này một lần trong đời. Tuy nhiên vì nhiều lý do cá nhân và hơn cả là giúp nhiều bạn trong nhóm có tiền để trang trải trải mùa dịch nên đành rút vốn tại X1000. Cảm ơn anh rất nhiều. Cảm ơn anh đã có những ý tưởng đột phá cho cộng đồng và giúp cho người Việt chúng ta có được tôn nghiêm của mình theo một cách rất bất ngờ.Cảm ơn anh vì nhờ anh mà em dễ dàng tiếp nhận về crypto market về sau. Cảm giác mình thật vô duyên trong mùa crypto trước (2017-2019). Giá như năm ấy vẫn tin lời anh để mua BTC, ETH để lưu giữ tài sản, giá như…Biết ơn anh đã có buổi nói chuyện ở Gò Vấp, về những ước mơ về Thánh địa Công nghệ, về các thị trường mà người ta phải có tiếng Việt để ưu tiên phục vụ người Việt. Cảm ơn anh và đội ngũ rất nhiều(Nhà đầu tư Tp.HCM)

vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-13
vo-hung-x1000-lua-dao-phan-hoi-nha-dau-tu-14

Còn rất nhiều nữa những lời phản hồi đầy xúc động của nhà đầu tư X1000. Mời quý độc giả tiếp tục theo dõi.

 

Bị vu khống “Võ Hùng X1000 lừa đảo” suốt 2 năm qua, cuối cùng mọi thứ cũng được sáng tỏ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon