Vị thế để thắng trong thị trường Tiền số

“ Nếu mới vào thị trường mà thua sml thì đó là may mắn.

Còn mới vào mà ăn thì đó là họa chứ ko phải là phúc “

 

Tối qua tôi có một buổi chia sẻ ra trò với 18 bạn về chủ đề:

✅Vị thế để thắng trong thị trường tiền số

 

Muốn kiếm tiền và Giữ Được Tiền thì bạn buộc phải nâng cấp mình lên

 

Ác cái, những gì bạn nghĩ là nâng cấp lại chính là cái bẫy mà thị trường giăng ra sẵn

 

Bạn nghĩ mình có thể tự tìm được “bí kiếp để thắng” trên Internet hả 😂

 

Cá nhân tôi đến thời điểm này càng ngày càng thấy rõ mình chẳng biết cái gì về lĩnh vực mới mẻ này cả

 

Nên tôi liên tục tìm sư phụ để học hỏi thêm

 

Trong quá trình học hỏi, đây là câu mà tôi được nhắc rất nhiều lần từ nhiều người:

 

“ Nếu mới vào thị trường mà thua sml thì đó là may mắn.

Còn mới vào mà ăn thì đó là họa chứ ko phải là phúc “

 

Trong giai đoạn thị trường hiện tại thì ko ai tin đâu, nhưng sắp tới sẽ thấy nhanh thôi

 

Sáng nay rảnh rỗi, được đọc lại một bài mà tôi rất tâm đắt.

Trích lại một đoạn (có chỉnh sửa câu chữ) để các bạn đọc và hiểu một phần của game tài chính, để thấy được rằng thị trường ko phải là “mái ấm tình thương” đâu

 

Chúc anh chị em một kỳ nghỉ lễ an toàn, bình yên và mỗi người đều lựa chọn được vị thế đúng để chiến thắng trong thị trường tiền số

=====

 

Trích :

 

Đời trader, cờ bạc, cá độ

 

Thế là nó bắt đầu lên online tìm hiểu về “đầu tư”. Ôi thông tin thật vô vàn. Kiếm thử vài quyển sách để đọc thì thấy quá khó, nhưng bản thân cứ tự huyễn rằng mình phải học, đọc nhiều rồi cũng sẽ thông.

Thế là cứ mắt cứ trôi vô định lan man vào những trang sách vô hồn mà bản thân không kết nối được với cái cảm giác tự lừa dối bản thân rằng mình đang tốt lên, mà trong khi đó chả lãnh ngộ học tập được gì cả. Đấy là do cái mindset muốn ăn ngay trong THỜI GIAN NGẮN, với bị tụi bán sách nó lừa, hay bị mấy thằng bạn lười làm nhưng ham giàu nó dụ chơi theo nó cho có tụi buông lời mê hoặc,…túm lại là do ngu, ko có suy nghĩ rõ ràng.

 

Học tìm hiểu một hồi. Thì level TỰ HUYỄN BẢN THÂN nó cũng ok rồi đó. Chà, bố bắt đầu hiểu chart, hiểu tụi trên forum nó nói gì rồi. Thế giới này là của bố mày, thị trường kia tao sẽ thuần thôi. Thế là xuống tiền.

 

Khà khà. Tới đây mới vui.

 

Đa số nếu ko muốn nói là tất cả, ko phân biệt được giữa SỰ TỰ TIN GIỮA THỰC LỰC THẬT và SỰ TỰ HUYỄN HOẶC VỀ KHẢ NĂNG.

 

Tôi nói luôn là nếu không có chân sư đàng hoàng hướng dẫn mà tự dấn thân mò đường thì dễ banh lắm. Nếu độ tự huyễn ngu si càng cao thì xác xuất bán nhà càng lớn.

 

Nếu mới chơi mà bay sạch vốn nhỏ ban đầu thì PHÚC cho mấy đứa ảo tưởng. Mất sạch nó gây cảm giác sợ, ko phục hồi được, vậy mới khôn ra mà bỏ con đường cờ bạc trá hình đầu tư. Ít ra cũng tiết kiệm thời gian để mà mò đường khác mà kiếm ăn.

 

Còn mấy đứa cóc ghẻ không biết suy nghĩ mà độ huyễn hoặc cao mà được ăn mấy nước đầu thì mới thực là khốn nạn cho đời nó. Nó ăn được vài cây là bắt đầu nghĩ mình khôn, mình nắm được cơ chế, hiểu thị trường này nọ.

 

Mấy cái chiến thắng đến từ sự hên xui đó lại feed cái tôi của nó to hơn, ai khuyên gì cũng ko nghe đâu. Mày tay dính dầu nhớt ngồi cặm cụi với mấy cái máy cả tháng sợ chưa bằng việc tao thắng kèo trong một ngày. Làm mấy cái đó bao giờ mới giàu. Tao bảo rồi, theo tao đi. ĐẦU TƯ VỚI TAO.

 

Mà thật. Tôi chứng rồi. Cảm giác ngồi công ty chịu đựng cả tháng trời những cái shit từ công việc mà không bằng tiền thắng trong một buổi sáng nó cũng làm cho não tâm tư lắm chứ đa. Và cái cảm giác này khá gây nghiện. Tháng làm chết mẹ được 20tr mà thắng một buổi sáng 30tr thì cơn phê nó rất ư là yomost

 

Cờ bạc đãi ma mới. Sau vài cú bắt đầu đánh mạnh hơn, máu hơn. Và dĩ nhiên, do ngu nên thua to hơn. Mà ko bao giờ chịu nhận mình ngu đâu. Tôi thua là DO XUI, chứ tôi khôn vl. Tôi sắp tìm ra được CÔNG THỨC CHUẨN để chơi rồi. Nhiều thằng mượn nợ, bán nhà báo nhà cũng vì cái cycle này.

 

À. Thiệt ra trade vẫn có ăn. Nhưng game khá tởm. Player bự có AI, có tool xử lý big data, có super computer để xử lý dữ liệu, là top nhà toán học vật lý học (bọn kinh tế gia đồ với khả năng không có thật đang bị đá ra khỏi sân chơi này). Nói chung player xịn chơi súng máy, súng bazokaa còn bạn lững chững vào cuộc chơi với ná thun.

 

Có một cái chi phí ẩn khi làm trader ghẻ là chi phí về thời gian. Thề, lậm vào rồi thì mấy cái receptor dopamine nó bị lờn. Trúng cái thì phê vl, chả thiết học hành tập tành gì, phê cái chỉ me đi nhậu đi hưởng thụ. Còn xuống cái thì hoảng loạn trầm cảm, buồn, chán đời. Định lực – sự tập trung thì bị rút sạch. Cả ngày cứ canh cánh ngồi canh chart nhảy lên xuống. Tâm người không được thiết kế để đối đầu với sự trồi sụt lên xuống bất định kiểu này trong khoảng thời gian dài, để lâu là tâm hoảng loạn dễ sinh ra nhiều bệnh. Lậm lâu thì tới lúc nhìn lại thì vốn cạn kiệt, thời gian tuổi trẻ học hành kiến tạo không còn, uy tín với gia đình bạn bè người xung quanh ko còn. Tới đây thì đúng là dead end thiệt.

 

Duy mạnh có bài kiếp đỏ đen tả dân cờ bạc khá chuẩn.

 

Nhìn vào tấm gương sáng rọi vào đó mới thấy. Thân xác hoang tàn không nhận ra.

 

– hết trích –

Vị thế để thắng trong thị trường Tiền số

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon