Thư Dì Sáu gởi Võ Hùng #22 – Tư liệu vụ oan khuất Võ Hùng lừa đảo

Thơ Dì Sáu nhắn nhủ những việc con cần làm!

 

Gởi con,

Con là đứa nhỏ nhất và cũng ít trải nghiệm nhất trong số các sư huynh sư tỉ, nên Sáu sẽ dành thời gian hợp lí để trao đổi và nhắn nhủ cho con những việc nên làm và không nên làm. Tất nhiên lời Sáu không phải là bắt buộc con phải nghe theo mà chỉ trên quan điểm con có thể tham khảo để đưa ra cho chính con những quyết định đúng đắn, sáng suốt và hợp đạo.

Đầu thơ, Sáu cầu mong con sẽ luôn khoẻ mạnh và có được sự bình an trong tâm hồn. Sáu biết con chưa đạt tới cảnh giới của tự do khỏi cảm xúc thông thường, nhưng không sao, không sớm không muộn con sẽ tìm thấy điều đó cho riêng con. Hãy lưu tâm đến công thức thành công của tất cả mọi nhà đầu tư lỗi lạc của nhân loại mà Sáu hay nhắc đi nhắc lại nha con. Chỉ có vượt ra khỏi và đạt được tự do khỏi cảm xúc tình cảm thông thường thì con mới có thể trở thành một Nhà đầu tư thực thụ & là một người dẫn đường chân chính.

Sáu cảm ơn con về 0,12 ETH, Sáu sẽ dùng nó để mua mấy cái chảo làm bánh xèo mới. Sáu cất đó để khi nào con về thì Sáu dùng để làm bánh cho con ăn. Còn 1 triệu đô thì Sáu chuyển lại cho con, coi như Sáu dùng nó để cho con thể hiện tài năng của con. Sáu tin rằng con có đủ năng lực để biến nó thành nhiều triệu đô bởi vì bước đầu tiên để bắt tiền làm việc cho mình con đã thông suốt. Sáu sẽ nhận lại để dùng nó vào những việc có ích khi nào vượt lên trên con số 3 triệu đô. Như vậy là Sáu đã công nhận con và tin tưởng con trong chuyên môn mà trước kia chỉ có đại sư tỉ của con mới được giao trọng trách đó.

Một nhà đầu tư lỗi lạc không phải là người trơ đá trước những con số mà là người đặt trọn tâm huyết và lòng thành vào thị trường. Con phải thấy được vẻ đẹp của những con số và tâm thức chiến thắng sẽ tự tìm ra cách. Con đã từng chiến thắng và chiến bại nên Sáu tin con đã đủ nhận biết sâu sắc về dòng chảy của cảm xúc bên trong con cũng như đối diện với những cảm xúc từ người khác, từ đám đông. Thị trường toàn cầu và sự chuyển đổi ngấm ngầm của nó sẽ là đòn bẩy lớn nhất cho con thực hiện điều con tin tưởng và mong mỏi: kiến tạo một quốc gia đầu tư.

Thị phi và hiểm nguy mà con phải đối diện chính là khảo nghiệm cuối cùng dành cho con. Nếu con nhìn ra được khía cạnh lợi lạc của những sự việc khó khăn và sử dụng những khó khăn đó để làm đòn bẩy cho chính con thì mới xứng đáng là một người dẫn đường đã vượt lên trên nỗi sợ hãi và chuyển hoá được mọi trở ngại thành cơ hội. Con không có bất cứ kẻ thù nào ngoài chính con cả. Những cảm xúc không tốt mà xuất hiện trong con khi phải đối diện với những vấn đề nan giải chỉ thể hiện 1 điều con chưa đủ năng lực để giải quyết những vấn đề đó mà thôi. Còn khi con sẵn sàng đối diện để giải quyết mọi khó khăn thì chỉ còn đó những giải pháp sáng tạo và thông minh. Hãy nhớ lời Sáu, khó khăn được sinh ra để tìm kiếm những người chinh phục nó và quật ngã những người đầu hàng nó.

Sáu sẽ không viết quá nhiều trong một lá thơ, bởi vì ở giai đoạn này, con phải học cách thấu hiểu thứ mà Sáu hay gọi là Vô Tự Chân Kinh.

Cuối thơ, Sáu gởi tặng con một sự giác ngộ mà Sáu đã ngộ ra từ nhiều năm trước, chính điều đó đã giúp cho Sáu tạo dựng được cuộc sống mà Sáu hằng ao ước.

 

Giác ngộ đó là giác ngộ về Tiền:

“Nếu một ai đó mang súng đến chĩa vào đầu con và cướp tiền của con, hãy ghi nhớ điều sau đây con nhé, họ không hề nguy hiểm bằng Ngài thị trường đâu. Bởi vì kẻ cướp nguy hiểm nhất hành tinh chính là kẻ cướp có trí tuệ ẩn đằng sau những con số”

Chúc con bình an và tiếp tục hành trình sứ mệnh trong sự tỏ ngộ

Thương con

 

Dì Sáu

 

vo-hung-lua-dao-thu-di-sau-gui-01
vo-hung-lua-dao-thu-di-sau-gui-02

 

Thư Dì Sáu gởi Võ Hùng #22 – Tư liệu vụ oan khuất Võ Hùng lừa đảo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon