Oan khuất Võ Hùng lừa đảo – DÌ SÁU BÁNH XÈO LÀ AI?

Xin chào quý độc giả thân mến,

 

Quay trờ lại với oan khuất Võ Hùng lừa đảo và Hội chống người ngoài hành tinh #3D, chúng tôi chưa hết choáng váng vì Dì Sáu bánh xèo đã vượt mặt siêu máy tính để vạch trần ý nghĩa tiềm ẩn của cái tên mà Hội chống người ngoài hành tinh #3D sử dụng để che giấu hành tung: Real Men!

Như vậy là đã rõ, Real Men có một ý nghĩa tiềm ẩn vô cùng tiềm ẩn đó là Real Men = Mấy Thím Có Râu, kết luận này dựa trên lí giải vô cùng bất ngờ và cũng vô cùng hợp lí của Dì Sáu. Đúng là “phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam”. Bảo sao siêu máy tính của Stark Industries suýt nữa phát nổ vì không thể tính toán được đáp án!

Đội thám tử xã hội vô cùng vui mừng vội video call cho Tony, chúng tôi muốn Tony được trông thấy người phụ nữ đã đánh bại cả siêu máy tính của anh ấy.

Tony: – Ủa con chào dì Sáu, đợt này việc khẩn cấp quá không ghé ăn bánh xèo được dì ơi

Dì Sáu: – Vụ Real Men và siêu máy tính chứ giề!

Tony: – Dạ, con nghe nói có người đã giải được đáp án!

Dì Sáu: – Dì Sáu giải đáp án chứ ai vô đây nữa cưng

Tony: – Dì Sáu giải được hả! ^%$$^%

Dì Sáu: – Bây khinh dì quá bây

Tony: – Mà sao Sáu giải được hay vậy?

Dì Sáu: – Ta lạ gì cái Hội chống người ngoài hành tinh ba đê ba điếc; mấy đứa con nít phá phách công chiện làm ăn của người lớn đó mà!

Tony: – Trời, bán bánh xèo mà Sáu biết nhiều chiện vậy ư?

Dì Sáu: – Mấy đứa cứ thích thể hiện, dì Sáu bán bánh xèo chỉ là đam mê, tại Sáu thích món ăn Việt Nam đó. Còn muốn biết Sáu là ai cưng về lục lọi tài liệu của Howard Stark đi nha. Lục xong rồi qua đây Sáu nói cho nghe ngọn ngành vụ Võ Hùng lừa đảo. Giờ Sáu bận bán bánh xèo rồi, khách đông quá. Vậy nha cưng!

Dì Sáu bỏ dở cuộc video call để lấy nước mắm cho một bàn gồm mấy cô nữ sinh áo dài xinh đẹp đang vừa ăn vừa cười nói vui vẻ.

Thần Thám Bo Xịt lên tiếng: – Ủa Sáu ơi Sáu biết vụ Võ Hùng lừa đảo luôn hả!

Dì Sáu: – Ừ dì biết hết từ đầu tới cuối. Thôi tụi bây về đi, tối Sáu bán xong rồi thằng Tony nó qua Sáu nói cho nghe. Chiện dài lắm!

Bo Xịt: – Ủa sao Sáu biết Tony sẽ qua tối nay?

Dì Sáu: – Mấy đứa về đi, tránh chỗ cho khách ăn nữa nè bây, tối nay rồi hiểu!

Bị dì Sáu đuổi, cả nhóm tiu nghỉu ra về trong khi vẫn còn thắc mắc ngổn ngang trong đầu.

Cả nhóm đi bộ về đại bản doanh, chiều Lái Thiêu dòng người cũng tấp nập. Khác với mọi khi, tất cả không ai nói lời nào, có lẽ quá nhiều sự kiện xảy ra làm cho ai cũng theo đuổi những ý nghĩ riêng.

Vừa về tới đại bản doanh, Bo Xịt há hốc mồm khi nhìn thấy Tony đã đứng trước cổng tự bao giờ, uy nghi trong bộ giáp Mark 88 huyền thoại. Thấy cả đội về, chiếc mặt nạ liền xếp xuống để lộ gương mặt đầy kinh ngạc của Tony. Anh nói với bộ điệu của một người đang thông báo một việc gì đó hệ trọng tới mức chính anh cũng chưa từng đối diện.

Tony lắp bắp: – Trời ơi dì Sáu là cổ đông bí mật lớn nhất của tập đoàn Stark

Bo Xịt nhìn quanh cả đội. Mặt ai cũng ngơ ngác như thể Tony đang có vấn đề.

Bo Xịt vẫy vẫy để Tony cúi xuống, vừa lấy tay lần tìm xem quanh đầu Tony vừa hỏi: – Anh bay nhanh quá va vào đâu à?

Tony ngẩn người lên trịnh trọng: – Ta nói thật, mấy chú vào đây, vào đây ta cho xem!

Cả đội lập tức theo Tony vào văn phòng đại bản doanh, nơi có rất nhiều máy tính và một màn hình ảo 3D ở giữa phòng. Mặc dù không tối tân như phòng điều khiển siêu máy tính nhưng cũng đủ “làm màu” với bất kì fan công nghệ nào.

Tony trút bỏ bộ giáp và ngay lập tức cô trợ lý ảo xuất hiện như thật trên nền giả lập. Anh ngay lập tức nói: – Hồ sơ dự án 222555, mục Angel Investor #1

Giọng cô trợ lý ảo ngọt ngào: – Nhà đầu tư thiên thần số 1 của dự án 222555, bí danh Dì Sáu bánh xèo, được lưu trữ bất tử bằng công nghệ Blockchain…

Ảnh của một thẻ CMND rất cũ hiện lên, hình một người phụ nữ trẻ đẹp trong CMND làm cho Bo Xịt la toáng lên: – Dì Sáu, Dì Sáu

 

👉 Còn tiếp…

 

Link web: https://thamtuxahoi.com/oan-khuat-vo-hung-lua-dao-di-sau-banh-xeo-la-ai.html

Oan khuất Võ Hùng lừa đảo – DÌ SÁU BÁNH XÈO LÀ AI?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon